Twitter cấm người dùng liên kết với các mạng xã hội khác như Instagram

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
358 #1

Theo thông báo mới nhất từ CEO Elon Musk, Twitter sẽ cấm các tài khoản quảng cáo liên kết hồ sơ của mình với nền tảng mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram.

Ví dụ, chủ tài khoản không được phép khuyến khích người theo dõi truy cập tới các nền tảng mạng xã hội khác thông qua liên kết đính kèm trong hồ sơ cá nhân. Nếu vi phạm quy tắc, người dùng đó sẽ bị xóa tweet vi phạm và tạm khóa tài khoản.


Điều thú vị là Twitter chỉ nhắm mục tiêu đến một số nền tảng với chính mới của mình chứ không bao gồm tất cả. Trong đó gồm có Facebook, Instagram, Mastodon, Truth Social (mạng xã hội của Cựu Tổng thống Donald Trump), Tribel, Post và Nostr.

Ngoài ra, chính sách mới cũng cấm liên kết tài khoản đến các trang tổng hợp hồ sơ mạng xã hội như linktr.ee, đồng thời việc cố gắng làm xáo trộn liên kết (ví dụ thay thế link gốc bằng các ký tự nhằm ngăn chặn máy quét URL tự động) cũng sẽ bị coi là vi phạm. Tweet đề cập đến các nền tảng này cũng bị cấm, ngay cả khi chúng không chứa liên kết thực tế. Chẳng hạn, việc đăng "theo dõi tôi @bzamayo trên Facebook".


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 
Top Bottom