Microsoft tặng 15GB dung lượng VPN miễn phí cho người dùng Edge Canary

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
818 #1

Trở lại vào tháng 4 năm nay, Microsoft đã thử nghiệm VPN tích hợp ngay trong Microsoft Edge, được cung cấp bởi Cloudflare có tên là "Secure Network". Một tháng sau, công ty Redmond chính thức đưa ra thông báo bổ sung thêm một số nâng cấp dành cho VPN này. Vào tháng 9, dịch vụ Microsoft Edge Secure Network Preview cuối cùng đã được phát hành trên Microsoft Edge Canary tuy nhiên chỉ một số người được cung cấp tính năng miễn phí này.

Chuyển nhanh đến ngày hôm nay và phiên bản mới nhất của Edge Canary, v110.0.1563.0, đã có một cập nhật lớn dành cho Secure Network. Khi thay vì giới hạn miễn phí dung lượng 1GB cho người dùng sử dụng Secure Network thì Microsoft đã tăng dung lượng miễn phí gấp 15 lần - lên 15GB. Người dùng Reddit Leopeva 64-2 đã nhận thấy sự thay đổi này trong bản phát hành mới nhất và nó thực sự là một sự thay đổi lớn.


Để trải nghiệm Secure Network, bạn hãy tải xuống Microsoft Edge Canary từ trang web chính thức của Microsoft và đăng nhập bằng Tài khoản Microsoft (MSA) của bạn. Tất nhiên, đây vẫn là một tính năng trong quá trình thử nghiệm, vì vậy vẫn chưa biết bao giờ nó mới được tung ra cho toàn bộ người dùng Microsoft Edge.

Theo Neowin
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom