Xiaomi Việt Nam: Tưng bừng khuyến mãi mùa lễ hội cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,258
Được thích
808
485 #1

Tập đoàn công nghệ Xiaomi đã thông báo chương trình “Tưng bừng khuyến mãi mùa lễ hội cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn”, hợp tác cùng các hệ thống cửa hàng là Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Cellphone S, và Hoàng Hà Mobile. Trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua các sản phẩm Xiaomi tại các hệ thống cửa hàng kể trên, khách hàng sẽ có cơ hội được tham gia chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, Quý khách hàng còn có cơ hội trúng các giải thưởng vô cùng giá trị đến từ Xiaomi:
  • 3 Giải đặc biệt: mỗi giải 1 Android Tivi Xiaomi A2 58 inch trị giá 13,990,000 VND
  • 50 Giải tuần: mỗi giải 1 Máy lọc không khí Air Purifier 4 Lite trị giá 3,990,000 VND
  • Hàng ngàn giải thưởng mỗi ngày: 40 khách hàng may mắn/ ngày sẽ nhận được về cho mình các phần quà cực chất như: Đèn bàn Xiaomi Desk Lamp 1S trị giá 1,090,000 VND, Tai nghe không dây Xiaomi Redmi Buds 3 Lite trị giá 590,000 VND, và hàng ngàn phần quà dễ thương khác như Loa Bluetooth Xiaomi Smart Speaker, Túi đeo chéo, Bình nước inox, Túi điện thoại đeo tay, Đèn ngủ, Mền, Sổ tay, v.v.

Chương trình trúng thưởng - nhận quà Xiaomi diễn ra từ 19/12/2022 đến 22/01/2022 nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng và đặc biệt là các Xiaomi Fans tại thị trường Việt Nam đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt nhiều năm qua.

Ngoài ra, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm của Xiaomi với mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ trong dịp này. Cụ thể, Xiaomi có ưu đãi giảm giá hấp dẫn với sản phẩm tivi (áp dụng đến 31/12/2022) và smartphone (áp dụng từ 23-25/12/2022) cùng nhiều thiết bị thông minh:


Tham khảo chi tiết tại: Chương Trình “XMAS 2022”


Patrick Chou, Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam chia sẻ, “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng các nhà phân phối trong đợt giảm giá vào mùa lễ hội cuối năm nay, nhằm mang cơ hội sở hữu sản phẩm đến cho mọi nhà với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, nhiều gia đình cũng chọn thời điểm cuối năm để mua sắm các sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả hợp túi tiền. Hiểu được điều đó, Xiaomi Việt Nam luôn tạo nhiều cơ hội để tất cả mọi người đều có thể sở hữu các thiết bị thông minh của nhà Xiaomi một cách dễ dàng với mức giá hợp lý. Hơn thế nữa, Quý khách hàng may mắn nhận được hàng ngàn giải thưởng mỗi ngày cùng các giải thưởng đặc biệt được chỉ có trong chương trình lần này.”

 
Top Bottom