Ứng dụng Apple TV dự kiến sẽ ra mắt trên Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
334 #1

Theo tài khoản Twitter ShrimpApplePro tiết lộ, Apple đang có kế hoạch ra mắt ứng dụng Apple TV hoàn chỉnh dành cho điện thoại Android. Điều đáng chú ý rằng, người dùng này từng chia sẻ những thông tin rò rỉ chính xác về thiết kế phần cứng của Dynamic Island và hộp đựng iPhone 14 Pro.

Với ứng dụng Apple TV, người dùng Android sẽ truy cập vào dịch vụ phát trực tuyến Apple TV+ thuận tiện hơn thay vì phải phụ thuộc vào phiên bản web tv.apple.com, đồng thời cung cấp quyền truy cập MLS Season Pass vào năm tới. Trong hệ sinh thái Android, ứng dụng Apple TV hiện chỉ giới hạn ở các thiết bị phát trực tuyến được cung cấp bởi hệ điều hành Android TV, bao gồm cả Chromecast với Google TV.


Các thiết bị không phải của Apple khác có ứng dụng Apple TV bao gồm PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series S, Xbox Series X, Roku và Amazon Fire TV streaming stick, Roku TV và một số dòng TV thông minh của LG, Samsung, Sony và Vizio. Ứng dụng có thể được sử dụng để phát trực tuyến Apple TV+, mua hoặc thuê các chương trình truyền hình và phim từ iTunes Store, v.v...

Tính khả dụng của ứng dụng Apple TV trên điện thoại thông minh Android có thể giúp tăng lượng người xem Apple TV+ và nâng đáng kể doanh thu dịch vụ cho Apple.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom