Epic Games đang miễn phí tựa game giả đố LEGO® Builder's Journey trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
709 #1

Tiếp tục với chương trình ưu đãi nhân dịp lễ Giáng Sinh 2022, hiện tại nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game LEGO® Builder's Journey trị giá 186.000đ. Bạn có thể sở hữu vĩnh viễn trò chơi này thông qua EGS Launcher hoặc truy cập vào liên kết mình để cuối bài viết nhé.
LEGO Builder’s Journey là một trò chơi giải đố hình học, môi trường, yêu cầu chúng ta đôi khi làm theo hướng dẫn… và đôi khi cần phá vỡ các quy tắc. Hãy dành thời gian của bạn để thử nghiệm khả năng giải câu đố dạng tự do trong khi đắm mình trong thế giới thơ mộng của những khối LEGO®. Xuyên suốt câu chuyện, sẽ có những thăng trầm, thử thách và kỷ niệm. Builder's Journey là hành trình tìm lời giải ta là ai và ta sẽ về đâu.

Ở Chế Độ Sáng Tạo, bạn có thể xây dựng mô hình của chính mình. Lựa chọn một tấm lót nền chủ đề và tha hồ sáng tạo. Lắp một chiếc xe đua, một con tàu cướp biển hoặc thậm chí là dựng một cảnh mới của trò chơi. Bạn có thể vào Chế Độ Ảnh để điều chỉnh góc camera, thay đổi tâm trạng và chụp một tấp ảnh để chia sẻ với bạn bè.


Thế giới của những khối LEGO ngoạn mục, chân thực với từng khối LEGO được tạo hình chính xác để trình chiếu lên màn hình của bạn.


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom