Samsung lại khịa Apple "lạc loài" vì không có màn hình gập

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
279 #1

Việc Samsung khịa Apple đã không còn là điều xa lạ nữa. Samsung đã tận dụng tối đa cơ hội để “đùa giỡn” với Apple trong nhiều năm. Họ đưa ra các quảng cáo chế nhạo các tính năng và khả năng mà iPhone của Apple không có.

Kể từ khi ra mắt smartphone màn hình gập, Samsung đã có thêm một cách mới để đả kích Apple. Không có dấu hiệu nào cho thấy Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone có thể gập lại trong tương lai gần. Điều này mang lại cho Samsung cơ hội để chế nhạo Apple vì chưa có điện thoại gập.


Quảng cáo khịa Apple mới nhất của Samsung \chỉ được đăng trực tuyến tại Trung Quốc. Nó gắn liền với cơn sốt bóng đá đã bao trùm hành tinh trong suốt tháng này. Quảng cáo cho thấy một biển điện thoại Galaxy Z Flip tham gia vào làn sóng cổ vũ, nhưng trong số đó lại có vài chiếc iPhone không thể gập.

Đây là một quảng cáo khá thú vị và cũng là điều mà Apple không thể phản ứng vào thời điểm này. Đã có những tin đồn về việc Apple đang nghiên cứu iPhone màn hình gập, nhưng chưa biết khi nào chúng sẽ được tung ra thị trường.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom