Windows Subsystem for Android cập nhật Android 13 dành cho Windows 11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1045 #1

Vừa qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật Android 13 (beta) cho Windows Subsystem for Android trên Windows 11, giúp tăng đáng kể hiệu suất trong thời gian khởi động với tốc độ lên đến 50%. Tuy nhiên, đây là chương trình thử nghiệm dành riêng cho Android Preview và tách biệt hoàn toàn với các bản dựng Windows 11 Insider thông thường.

Các thay đổi đáng chú ý:
  • Thêm một lệnh mới giúp tự động hóa thao tác tắt WSA
  • Cải thiện Click Input
  • Những cải tiến về độ ổn định của clipboard
  • Cải tiến khả năng thay đổi kích thước ứng dụng
  • Được nâng cấp lên công nghệ cầu nối Intel cho Android 13
  • Cải thiện độ tin cậy đối với việc mở tệp trong Windows
  • Mục nhập danh sách nhảy của ứng dụng hỗ trợ phím tắt
Để trải nghiệm trước bản cập nhật Windows Subsystem for Android mới, bạn cần truy cập trang web của Microsoft và đăng ký Preview Update của WSA dành cho Android bằng tài khoản cá nhân. Sau đó sẽ nhận được email xác nhận (nhưng có thể mất khoảng 7 ngày) để thấy bản cập nhật cho Amazon Appstore trong Microsoft Store sẽ đẩy mạnh các tính năng mới này.

Lưu ý rằng mục đích của chương trình này là dùng thử các phiên bản đầu tiên của WSA riêng biệt với các bản dựng Windows 11 Insider và giúp Microsoft thu thập phản hồi với ít rủi ro đối với PC của người dùng. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về thời điểm phát hành chính thức, nhưng có thể mất thêm vài tuần hoặc vài tháng vì Microsoft hiện đang bước vào kỳ nghỉ lễ và đã phát hành bản dựng Windows 11 cuối cùng trên Dev Channel cho năm 2022 vào tuần trước.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom