Tựa game Encased đang được miễn phí trên Epic Games trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
691 #1

Tiếp tục với chương trình ưu đãi nhân dịp lễ Giáng Sinh 2022, hiện tại nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game Encased giá hơn 249K. Bạn có thể sở hữu vĩnh viễn trò chơi này thông qua EGS Launcher hoặc truy cập vào liên kết mình để cuối bài viết nhé.

Encased là một tựa game nhập vai cổ điển lấy bối cảnh về một thế giới đen tối, nơi bạn sẽ phải chiến đấu với kẻ thù, khám phá những vùng đất hoang dã đầy thù địch, nâng cấp nhân vật của mình, gia nhập một trong những lực lượng quân đội còn sống sót sau sự kiện kinh hoàng và đang bị cô lập khỏi phần còn lại của thế giới.


Bắt đầu trò chơi ở một trong năm bộ phận của Tập đoàn CRONUS, mỗi bộ phận có các tính năng, cơ chế và tùy chọn trò chơi riêng. Thực hiện chuyến đi một chiều và bạn sẽ không thể quay lại. Tránh bức xạ và những môi trường dị thường, chiến đấu với động vật đột biến và tìm kiếm các vật phẩm độc đáo. Ban đầu, bạn chỉ là một nhân viên công ty bình thường, sau khi làm quen, bạn có thể trải nghiệm một thế giới mở đầy tự do và nguy hiểm. Trật tự cũ không còn nữa, giờ đây năm phe phái hùng mạnh cai trị vùng đất hoang. Tham gia cùng một trong số họ hoặc trở thành một con sói đơn độc. Thay đổi tương lai vương quốc và cư dân theo cách riêng của bạn.

TECHRUM.VN / NGUỒN: WIKIPEDIA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom