Steam Winter 2022 - Hàng loạt game khủng đang được giảm sốc

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
727 #1


Đối với các game thủ, Steam Winter chắc chắn là một dịp khó có thể bỏ qua khi có thể "bỏ túi" nhiều tựa game khủng với giá siêu rẻ. Năm nay, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền này tiếp tục tổ chức sự kiện ưu đãi cuối năm với hàng loạt cái tên đáng chú ý được giảm giá sốc như Cyberpunk 2077, Guardians of The Galaxy, Assassin's Creed Valhalla, Divinity: Original Sin Enhanced Edition & Original Sin II - Definitive Edition, Disco Elysium - The Final Cut hay Horizon Zero Dawn - Complete Edition.

Chương trình giảm giá Steam Winter hàng năm của Valve sẽ kéo dài đến ngày 5 tháng 1 lúc 10 giờ sáng theo giờ PT / 1 giờ chiều theo giờ ET, có nghĩa là những người nhận được thẻ quà tặng Steam/tiền làm quà Giáng sinh sẽ có một vài tuần để tận dụng cơ hội giá giảm.

Ngoài việc giảm giá, người dùng Steam cũng có thể bỏ phiếu trong The Game Awards 2022. Xem chi tiết tại đây: Steam The Game Awards 2022


Đối với các tựa game đang được giảm giá, một trong những điểm thu hút lớn nhất là Elden Ring. Bất chấp tất cả những lời khen ngợi mà tựa game của FromSoftware đã nhận được trong năm nay, những người yêu thích các tựa game giống như Souls vẫn cảnh giác với việc sở hữu tựa game này ở thời điểm mới phát hành. Tuy nhiên, lần đầu tiên kể từ khi phát hành, Elden Ring được giảm giá xuống còn 42 USD trên Steam, điều này sẽ khiến việc mua nó ít rủi ro hơn một chút đối với những người không hoặc không thể chi mạnh tay ngay từ đầu.

God of War là một điểm nổi bật khác của danh sách này, giảm 40% xuống còn 29,99 USD. Và nếu bạn chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm thử Remnant: From the Ashes thì nó hiện chỉ còn 15,99 USD.


Hai trong số các game cRPG hay nhất những năm gần đây, Divinity: Original Sin Enhanced Edition & Original Sin II - Definitive Edition hiện được bán theo gói ưu đãi chỉ 22 USD. Trò chơi hay nhất mọi thời đại theo đánh giá của PC Gamer là Disco Elysium - The Final Cut cũng giảm còn 10 USD. Metro Exodus còn 7,50 USD và Hades giảm còn 12,50 USD.

Guardians of The Galaxy bị đánh giá thấp giảm xuống còn 21 USD, Cyberpunk 2077 là 30 USD và nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để làm trong hơn 100 giờ tới, Assassin's Creed Valhalla với giá 19,80 đô la chắc chắn không thể bỏ qua.

Days Gone giảm xuống còn 16,49 USD. Death Stranding: Director's Cut là 24 USD, Dying Light 2 là 30 USD, Resident Evil Village là 20 USD và Horizon Zero Dawn - Complete Edition giảm còn 16,49 USD.


[...] Xem chi tiết tại đây: Welcome to Steam Winter Sale 2022


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom