Apple công bố những cải tiến mới trong hai bản cập nhật firmware gần đây của AirTag

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
708 #1

Tính đến nay, Apple đã phát hành hai bản nâng cấp firmware cho thiết bị theo dõi AirTag kể từ tháng 11. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa nêu chi tiết những thay đổi của các bản cập nhật này. Tuy nhiên, trong đợt phát hành gần đây, một số người dùng ghi nhận rằng "táo khuyết" đã bổ sung thêm phần ghi chú nêu bật những tính năng mới đi kèm với bản cập nhật phần mềm này.

Đây là những thay đổi đi kèm với bản cập nhật firmware AirTag 2.0.24 và 2.0.36:

Trong bài viết được đăng tải trên trang hỗ trợ của Apple. công ty công bố chi tiết những điểm mới đi kèm firmware AirTag 2.0.24 và 2.0.36. Với phiên bản 2.0.24 (phát hành ngày 10 tháng 11), người dùng có thể sử dụng iPhone định vị một AirTag không xác định bằng tính năng 'Precision Finding (Tìm chính xác)'.

Tính năng này đã được Apple công bố vào đầu năm nay như một phần trong các biện pháp hỗ trợ ngăn chặn lợi dụng AirTag cho mục đích bất hợp pháp. Khi iPhone phát hiện một AirTag không xác định đang ở gần, một cảnh báo sẽ được gửi đến thiết bị thông qua 'Precision Finding' kèm theo âm thanh.

Công ty đã tăng cường các cảnh báo khi AirTag bị tách khỏi chủ sở hữu gốc. Tất nhiên, một số tính năng yêu cầu sử dụng từ iPhone 11 trở lên vì chúng dựa trên chip U1 với công nghệ Ultra Wideband (băng thông rộng).

Đối với bản cập nhật AirTag 2.0.36 (được phát hành vào ngày 12 tháng 12), Apple cho biết công ty đã khắc phục sự cố trong đó gia tốc kế được tích hợp trên AirTag không kích hoạt ở một số tình huống nhất định. Cảm biến này có khả năng được sử dụng để giúp iPhone phát hiện khi AirTag đang di chuyển.

Việc cập nhật AirTag vẫn chưa thực sự trực quan

Hiện tại, AirTag vẫn chưa được hỗ trợ tự động cập nhật firmware mới khi ở gần iPhone. Việc phát hành bản cập nhật cũng chỉ được phát hành theo từng giai đoạn và không phải ai cũng nhận được thông báo nâng cấp. Người dùng muốn thể kiểm tra phiên bản firmware mới của AirTags buộc phải mở ứng dụng Tìm của tôi và nhấn vào tên AirTag đã kết nối.


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom