Tài khoản theo dõi chuyến bay riêng của Elon Musk đã hoạt động trở lại, nhưng bị trì hoãn 24 giờ

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,974
Được thích
89
284 #1

Twitter gần đây đã đình chỉ một tài khoản chuyên theo dõi vị trí của máy bay riêng của CEO Elon Musk. Tài khoản có tên 'Elon Jet' do sinh viên đại học Florida, Jack Sweeney, điều hành và có hơn 500.000 người theo dõi. Một thời gian ngắn sau đó, tài khoản cá nhân của anh ấy cũng bị nền tảng mạng xã hội đình chỉ. Ông chủ Twitter đã nói: "Bất kỳ tài khoản nào chia sẻ thông tin vị trí theo thời gian thực của bất kỳ ai sẽ bị đình chỉ vì đó là hành vi vi phạm an toàn".

Sweeney đã trở lại trên Twitter với tài khoản có tên là 'ElonJet but Delayed (@ElonJetNextDay).' Tiểu sử của tài khoản có nội dung: "ElonJet nhưng là phiên bản bị trì hoãn sau 24 giờ.”


Sweeney nói với tờ The Post rằng thay vì để bot cung cấp thông tin trong ngày về các chuyến bay bằng máy bay riêng của ông Musk, anh sẽ tải thông tin lên theo cách thủ công sau 24 giờ. Chàng sinh viên đại học cho rằng tài khoản ElonJet but Delayed vẫn khó tìm thấy vì nó đã bị "cấm tìm kiếm". Điều này có nghĩa là tài khoản bị ẩn và "và chỉ có thể được tìm thấy sau khi điều chỉnh cài đặt tìm kiếm của Twitter."

Theo Twitter, "tài liệu gây nguy hiểm cho chất lượng tìm kiếm hoặc tạo ra trải nghiệm tìm kiếm tồi tệ cho người khác có thể tự động bị xóa khỏi tìm kiếm Twitter."

Theo Sweeney, “Twitter cho phép [chia sẻ vị trí] trì hoãn 24 giờ." Anh nói rằng tài khoản cá nhân của mình ấy vẫn bị đình chỉ. Anh cũng tuyên bố tính năng theo dõi chuyến bay theo bằng máy bay riêng của Musk theo thời gian thực vẫn hoạt động trên Facebook, Instagram, Telegram và Mastodon.

Tham khảo: Gizmodo

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom