Đang miễn phí game hành động F.I.S.T.: Forged In Shadow Torch trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
774 #1

Tiếp tục với chương trình ưu đãi cuối năm, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí tựa game hành động cực hay F.I.S.T.: Forged In Shadow Torch trị giá 400K. Bạn có thể sở hữu vĩnh viễn trò chơi này thông qua EGS Launcher hoặc truy cập vào liên kết mình để cuối bài viết nhé.

Sáu năm trước, Quân đoàn Máy móc đã xâm chiếm Thành phố Đuốc, nơi sinh sống của nhiều loài động vật hiền lành. Rayton, một cựu quân nhân trong thời kỳ kháng chiến, đã sống ẩn dật kể từ đó. Sau khi bạn mình bị cưỡng bức bắt giữ, Rayton quyết định quay trở lại với chiếc nắm đấm cơ khí của mình và bắt đầu hành trình giải cứu bạn. Tuy nhiên, anh ta không biết rằng mình đã bị cuốn vào một kế hoạch lớn hơn giữa Mafia, Phiến quân và Quân đoàn.

Đến với F.I.S.T.: Forged In Shadow Torch, bạn sẽ được khám phá thế giới Metroidvania với hàng chục khu vực được thiết kế theo nhiều cấp độ khác nhau. Kiếm phần thưởng bằng cách chinh phục các thử thách khi chiến đấu, giải đố và xếp hình trong vô số căn phòng, đường hầm và lối tắt. Bản đồ trò chơi được kết nối và tự động tải làm cho Torch City đẹp mắt hơn.


Nắm vững Nắm đấm, Khoan và Roi, tùy theo tình hình chiến trường, hãy chuyển đổi lợi thế của bạn giữa các đòn đánh dài, sát thương cao và phạm vi rộng, hạ gục mọi kẻ thù trước mặt. Hàng chục kẻ thù sử dụng vũ khí thách thức bạn bằng các chiến thuật hợp tác và nhiều tên trùm khác nhau với các kiểu chiến đấu hoàn toàn khác nhau mang đến cho bạn trải nghiệm không bao giờ lặp lại.

Sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ của dieselpunk và kiến trúc theo phong cách phương Đông đã tạo nên điểm cuốn hút cho Torch City, mang đến một cuộc chiến gay cấn giữa các loài động vật và đội quân máy móc. Mời các bạn nhanh tay nhận ngay tựa game này trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom