Đang miễn phí game hành động Severed Steel trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
609 #1

Tiếp tục với chương trình ưu đãi cuối năm, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí tựa game hành động cực hay Severed Steel trị giá 220K. Bạn có thể sở hữu vĩnh viễn trò chơi này thông qua EGS Launcher hoặc truy cập vào liên kết mình để cuối bài viết nhé.

Severed Steel là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) một người chơi với hệ thống "đóng thế" linh hoạt, môi trường điểm ảnh ba chiều có thể phá hủy, đạn bắn gần như vô hạn và nhân vật chính chỉ sở hữu một chiếc tay duy nhất. Để phá đảo trò chơi này, điều tiên quyết mà bạn cần ghi nhớ là phải liên kết các bước chạy, bổ nhào, lật và trượt trên tường để hạ gục mọi kẻ thù.


Các tính năng chính:
  • Vào vai Steel, một xạ thủ một tay đang thực hiện một nhiệm vụ. Không cần nạp đạn - hãy chọn các phát bắn của bạn thật tốt và sẵn sàng cạy vũ khí đã nạp đạn từ bàn tay chết lạnh của kẻ thù.
  • Né tránh đạn, nhảy khỏi tường, trượt đá, ném vũ khí – làm bất cứ điều gì cần thiết để vượt lên dẫn đầu trong các cuộc đọ súng dữ dội và điên cuồng.
  • Xuyên thạch cao bằng những viên đạn sắc nhọn 4,7 mm, đục xuyên bê tông dày bằng sên .50 cal hoặc tạo những lỗ lớn trên đồ vật bằng súng thần công của bạn.
  • Không có hai trận chiến nào giống nhau nhờ AI năng động, không theo kịch bản.
  • Một loạt các cài đặt có thể điều chỉnh cho những tính năng như độ khó, hình ảnh, âm thanh, điều khiển, điều hướng, v.v...
  • Xây dựng các cấp độ và chia sẻ chúng với cộng đồng.
[...] Tải miễn phí game Severed Steel trên Epic Games Store (220K > Miễn phí)


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom