Smartphone Awards 2022: Pixel 7 là điện thoại xuất sắc nhất năm, iPhone đánh mất lợi thế vào tay đối thủ

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
869 #1

Hàng năm, YouTuber công nghệ nổi tiếng Marques Brownlee (hay còn được biết đến với nickname MKBHD) sẽ tổ chức Smartphone Awards, nhằm chọn ra những mẫu điện thoại thông minh tốt nhất theo từng chủ đề khác nhau. Trong khi năm ngoái iPhone đã được trao giải ở ba hạng mục, thì năm nay Apple đã đánh mất lợi thế của mình vào tay các đối thủ Android.

Cũng giống như năm ngoái, MKBHD đã thiết lập nhiều hạng mục giải thưởng cho điện thoại thông minh dựa trên từng tiêu chí tương ứng với các hạng mục đóc. Bao gồm: Máy màn hình lớn tốt nhất; kích thước tiêu chuẩn tốt nhất; Camera tốt nhất; Pin tốt nhất; Thiết kế xuất sắc nhất; Giá bán tốt nhất; Đáng thất vọng nhất và Điện thoại xuất sắc nhất năm theo mọi tiêu chí.

Không có gì ngạc nhiên khi phần lớn thiết bị tham gia bình chọn là Android, trong khi Apple hiện bán tám mẫu iPhone khác nhau và chỉ năm trong số đó được phát hành vào năm nay. Tất nhiên, mặc dù giải thưởng dựa trên tiêu chí riêng của YouTuber MKBHD, nhưng anh ấy đã xem xét cả khía cạnh kỹ thuật và trải nghiệm cá nhân của mình. Dưới đây là các thiết bị giành giải thưởng Smartphone Awards 2022:
  • Điện thoại có màn hình lớn tốt nhất: Samsung Galaxy S22 Ultra (màn hình 6.8 inch)
  • Điện thoại kích thước tiêu chuẩn tốt nhất: ASUS Zenfone 9 (màn hình 5,9 inch) & Oppo Find N2 (khi ở trạng thái gập)
  • Điện thoại có Camera tốt nhất: iPhone 14 Pro Max
  • Điện thoại có có Pin tốt nhất: ASUS ROG Phone 6 (dung lượng pin 6000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W)
  • Điện thoại có thiết kế xuất sắc nhất: Nothing Phone (1) với thiết kế mặt lưng trong suốt kèm dải đèn LED độc đáo
  • Điện thoại có giá bán tốt nhất: Pixel 7 (giá bán 599 USD nhưng sở hữu cấu hình phần cứng xuất sắc, thậm chí còn vượt trội hơn một số flagship khác)
  • Điện thoại đáng thất vọng nhất nhất: OnePlus 10T (kỳ vọng khác xa với thực tế)
  • MVP - Điện thoại xuất sắc nhất năm: Pixel 7 - không có gì phải bàn cãi khi Pixel 7 của Google được bình chọn là mẫu smartphone xuất sắc nhất năm. Vừa sở hữu cầu hình phần cứng cao cấp, vừa có giá bán rẻ hơn so với phần còn lại trong phân khúc, camera chụp ảnh tốt kèm theo Android luôn được ưu tiên cập nhật sớm nhất. Ở các vị trí tiếp theo gồm ASUS Zenfone 9 và Galaxy S22 Ultra.
Xem chi tiết Smartphone Awards 2022 tại đây:


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TOGOOGLE
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom