Galaxy S23 chưa ra, đã xuất hiện thông tin về S24 Ultra

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,058
Được thích
89
505 #1

Phải đến tháng Hai năm sau, Samsung mới ra mắt Galaxy S23 series, nhưng hiện tại, những tin đồn về Galaxy S24 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Theo leaker nổi tiếng Ice Universe, Samsung sẽ thay thế cảm biến tele được sử dụng trong các thiết bị tiền nhiệm trên Galaxy S24 Ultra và "áp dụng một giải pháp mới".

Mặt khác, camera chính của S24 Ultra được cho là sẽ giữ nguyên như trên S23 Ultra hoặc chỉ được thay đổi một chút - không có gì quá đáng kể. Dù S23 Ultra sắp ra mắt được đồn là sẽ giữ nguyên phần cứng camera thu phóng như thiết bị tiền nhiệm S22 Ultra, nhưng chất lượng hình ảnh được cho là sẽ cải thiện nhờ các thuật toán AI tốt hơn. Thông tin này cũng được chia sẻ bởi Ice Universe.

Vì vậy, có vẻ như S23 Ultra sẽ cải thiện phần nào chất lượng hình ảnh thu phóng, trong khi S24 Ultra có thể mang đến cho chúng ta một số công nghệ mới thực sự mang tính cách mạng.

Khi nói đến camera chính, sự thay đổi lớn sẽ xảy ra vào năm 2023 với cảm biến 200 MP mới, cảm biến này cũng sẽ được sử dụng vào năm 2024, hoặc sẽ giữ nguyên, hoặc thay đổi một chút.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom