Quên hai tông màu xanh lá và hồng đi, Aura Glow của Galaxy Note 10 mới là màu mà Galaxy 23 cần

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
503 #1

Dòng điện thoại Galaxy S23/S23+ và Galaxy S23 Ultra sẽ có màu chủ đạo là xanh lá và vàng/vàng hồng. Dù thông tin trên vẫn chưa đảm bảo chính xác hoàn toàn, nhưng cũng đủ gợi lên suy nghĩ: đâu là màu sắc được mong đợi sẽ xuất hiện cùng dòng Galaxy S23?

Fan lâu năm của nhà Samsung hẳn đã thấy tiêu đề bài viết chính là câu trả lời cho câu hỏi trên. Với ai còn chưa rõ thì tôi đang nói đến màu Aura Glow mà chúng ta đã được chiêm ngưỡng trên Galaxy Note 10+ vài năm về trước. Đó là lần cuối cùng chúng ta được thấy thứ gì đó thật đặc biệt từ Samsung cũng như màu sắc của các dòng smartphone.

Cả nền công nghiệp đã dần loại bỏ những màu sắc gradient. Nhiều nhà sản xuất, trong đó có Samsung, đã quyết định chọn màu sắc trầm hơn cho những chiếc smartphone được sản xuất trong tương lai. Chúng tôi thi thoảng vẫn thấy những chiếc điện thoại có màu gradient, nhưng thời của những màu như thế dường như đã qua khi các nhà sản xuất smartphone đang hướng đến việc cho ra đời những dòng điện thoại chủ chốt với vẻ ngoài cổ điển, màu sắc trầm.

Nhưng thời đại của các màu gradient luôn có thể cơ hội quay trở lại, và tôi - một fan nhà Samsung, luôn muốn được nhìn thấy màu Aura Glow trên những dòng điện thoại chủ đạo của hãng trong thời gian tới.

Aura Glow đem đến trải nghiệm mãn nhãn tuyệt vời

Galaxy Note 10+ màu Aura Glow gây ấn tượng với tất cả mọi người khi thiết bị này ra mắt vào năm 2019, dù cho không phải ai cũng thích đến nỗi đi mua bản Aura Glow thật. Và cũng rất nhiều người dùng ốp điện thoại nên mặt lưng điện thoại có màu gì cũng không quan trọng. Nhưng không phải tất cả đều dùng ốp và Aura Glow thực sự thu hút sự chú ý khi bạn dùng lúc ra ngoài hay lúc ở bên gia đình, bạn bè.

Tất nhiên là vẫn có tranh cãi xoay quanh việc màu sắc của smartphone có thực sự quan trọng hay không? Hầu hết những chiếc điện thoại thuộc dòng chủ đạo của hãng sẽ có mặt lưng là mặt kính và mặt trước là màn hình viền đen. Vì vậy nên nhiều người sẽ dùng ốp cho điện thoại nếu có thể. Thực tế thì kể cả có một miếng nhựa đỡ lưng điện thoại thì việc dùng ốp vẫn cần thiết vì màn hình rất dễ bị vỡ. Đồng thời ốp cũng giúp điện thoại trông như mới nếu bạn muốn đem bán nó.

Dù sao thì nếu muốn khoe điện thoại thì Galaxy Note 10+ là một lựa chọn hoàn hảo. Điểm hay nhất ở Aura Glow Note 10+ là cách màu sắc thay đổi dựa trên lượng ánh sáng chiếu đến và góc nhìn của người dùng. Dưới một số điều kiện ánh sáng, màu sẽ lên cực kỳ đẹp.

Thật buồn khi kể từ đó đến giờ, Aura Glow vẫn chưa quay trở lại. Trong tương lai gần cũng khó có cơ hội tái xuất khi Samsung tiếp tục tạo lớp matte finish ở mặt lưng các mẫu điện thoại chủ đạo, nó sẽ trông lạc quẻ khi kết hợp với Aura Glow.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: SAMMOBILE
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom