Ming-Chi Kuo: iPad mini vẫn chưa biến mất, iPad gập sẽ rất đắt

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
408 #1

Theo nguồn tin từ tờ The Elec, Apple đang có kế hoạch ngừng sản xuất iPad mini sau khi chiếc iPad màn hình gập của họ được tung ra thị trường.

Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo không đồng ý với đánh giá đó và lý do rất đơn giản – iPad màn hình gập sẽ có “mức giá cao hơn rõ rệt” so với mini. Bản thân iPad mini (2021) đã phải tăng giá trong thời gian gần đây do thị trường điện máy vẫn chưa hoạt động bình thường trở lại.

Kuo cho biết thêm rằng có một chiếc iPad mini mới đang được phát triển, sản phẩm này sẽ được trang bị chipset nhanh hơn. Mẫu 2021 ra mắt cùng với Apple A15 Bionic hiện tại. Mini mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc nửa đầu năm 2024 và vào thời điểm đó, máy sẽ được trang bị chipset A16 hoặc A17.

Apple đang cân nhắc chuyển hoạt động sản xuất iPad sang Ấn Độ vì hầu hết các nhà máy của họ đều ở Trung Quốc và đã bị ảnh hưởng bởi mỗi đợt COVID.

Đối với thiết bị màn hình gập, các nhà phân tích tin rằng Apple sẽ bắt đầu với một thiết bị cỡ iPad vì nó sẽ dễ chế tạo hơn (và ít rủi ro hơn) so với một thiết bị cỡ iPhone. Các kế hoạch hiện tại được cho là nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2024.

Tham khảo: GSMArena

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom