Độc lạ Nhật Bản: người đàn ông chi hơn 500 triệu đồng để làm chó sói

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
457 #1

Một người đàn ông Nhật Bản được cho là đã chi số tiền khổng lồ 3 triệu yên (khoảng 543 triệu VND) cho bộ trang phục được làm thủ công để thực hiện ước mơ trở thành sói của mình.

Zeppet, một công ty Nhật Bản chuyên về các hiệu ứng và trang phục đặc biệt, đã gây chú ý trên các mặt báo quốc tế vào năm ngoái khi tiết lộ rằng họ đã tạo ra bộ đồ đặc biệt dành cho khách hàng luôn muốn sống như một chú chó.

Trang phục chó collie chất lượng cao mà Zeppet tuyên bố được thiết kế để điều chỉnh theo cơ thể người mặc đã thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi lan truyền trên Twitter. Gần đây, công ty cũng thông báo rằng họ đã nhận được một đơn đặt hàng thậm chí còn khó hơn, từ một người muốn thực hiện ước mơ trở thành sói.


“Vì tình yêu của tôi dành cho loài động vật này từ khi còn nhỏ và sau khi thấy một số bộ quần áo động vật siêu thực xuất hiện trên TV, tôi đã mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành sói,” khách hàng giấu tên viết trên trang web Zeppet. “Ở lần thử đồ cuối cùng, tôi vô cùng ngạc nhiên trước hình ảnh biến đổi của mình trong gương. Đó là khoảnh khắc khi giấc mơ của tôi trở thành hiện thực.”

"Yêu cầu của tôi để 'trông giống như một con sói thực sự đi bằng hai chân sau' thật khó khăn - nhưng bộ đồ hoàn chỉnh trông giống hệt như những gì tôi tưởng tượng," khách hàng cho biết.


Người này nói rằng kích thước của bộ trang phục là hoàn hảo và còn có các khe thông gió mang đến sự thoải mái cho người mặc, nó được thiết kế để khách hàng có thể tự mặc mà không cần sự giúp đỡ của người khác.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom