iPhone 15 Pro sẽ có khung Titan, nút bấm vật lý mới, nâng cấp RAM và nhiều thay đổi đáng chú ý khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
828 #1

Theo nhà phân tích công nghệ Jeff Pu, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max thế hệ tiếp theo của Apple sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm phần khung được làm từ vật liệu Titan, nút bấm vật lý ở trạng thái rắng với phản hồi xúc giác và dung lượng RAM cao hơn.

Trong một bản ghi chú từ nghiên cứu của công ty đầu tư Haitong International Securities có trụ sở tại Hồng Kông, nhà phân tích này đã nêu ra những kỳ vọng của mình đối với dòng iPhone 15. Bên cạnh việc vẫn giữ nguyên kích thước như iPhone 14 hiện tại (iPhone 15 6,1 inch, iPhone 15 Plus 6,7 inch, iPhone 15 Pro 6,1 inch, và iPhone 15 Pro Max 6,7 inch), các mẫu Pro sẽ thay thế khung thép bằng vật liệu Titan cao cấp hơn, các nút bấm ở trạng thái rắn (hỗ trợ phản hồi xúc giác), đồng thời nâng cấp dung lượng RAM từ 6GB hiện tại lên 8GB.

Cả ba tính năng mới trên iPhone 15 Pro đã được đồn đại từ lâu bởi các leaker như ShrimpApplePro hay nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo. Jeff Pu cho biết rằng các mẫu iPhone cao cấp thế hệ tiếp theo sẽ trang bị chip A17 Bionic được sản xuất trên quy trình 3nm của TSMC, trong khi đó iPhone tiêu chuẩn sẽ kế thừa chip A16 Bionic từ dòng iPhone 14 Pro với 6GB RAM. Đáng chú ý, cả bốn mẫu iPhone 15 sắp tới đều sử dụng cổng kết nối USB-C và modem 5G/LTE Snapdragon X70 từ Qualcomm.

Về phần camera, nhà phân tích này cũng cho biết rằng ống kính tele trên iPhone 15 Pro Max sẽ trang bị công nghệ ống kính tiềm vọng nhằm tăng khả năng thu phóng quang học. iPhone 15 và 15 Plus tiếp tục được kế thừa những ưu điểm từ dòng iPhone 14 Pro với camera chính 48 megapixel.


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom