Samsung ra mắt lò nướng có khả năng livestream thức ăn khi đang nấu

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
318 #1

Samsung vừa ra mắt một lò nướng mới trong series Bespoke, Bespoke AI Oven có nhiều tính năng đặc biệt mà bạn có thể thấy ngay từ cái tên.

Công ty cho biết bạn có thể đặt thức ăn vào đó và nó sẽ tự động nhận ra những gì bạn yêu cầu nấu, đồng thời đề xuất nhiệt độ, thời gian và chế độ phù hợp . Theo một thông cáo báo chí, một phần tính năng thông minh của lò nướng này thậm chí còn bao gồm “phát hiện vết bỏng”, các mẫu máy tại EU có khả năng cảnh báo bạn rằng thức ăn của bạn sắp chín quá.

Lò nướng âm tường có thể nhận dạng “80 món ăn và nguyên liệu khác nhau” thông qua camera bên trong, mặc dù vậy, bạn cũng có thể sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch để điều chỉnh cài đặt theo cách thủ công và kiểm tra trạng thái món ăn của mình. Công ty lưu ý rằng phiên bản châu Âu có khả năng nhận dạng 106 món ăn.

Camera đó không chỉ dành cho AI sử dụng. Samsung cho biết bạn thậm chí có thể livestream hình ảnh từ bên trong lò nướng của mình lên mạng xã hội, chụp ảnh món ăn của bạn khi đang nấu, công ty cho biết điều này “tuyệt vời cho những nhà sáng tạo nội dung và những đầu bếp muốn chia sẻ các món ăn của mình”.

Công ty cho biết lò nướng sẽ ra mắt tại Mỹ và EU vào quý 3 năm 2023, nhưng vẫn chưa có thông tin về giá cả.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom