CES 2023: Dell ra mắt laptop chơi game Alienware và G15 mới cùng các thiết bị phục vụ làm việc

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
432 #1

Cho dù bạn làm việc ở bất kỳ đâu, công nghệ vẫn đóng vai trò quan trọng để nhân viên phát huy tối đa năng suất cũng như hiệu quả hợp tác. Trong khi đó trải nghiệm sử dụng PC chịu ảnh hưởng lớn bởi toàn bộ hệ sinh thái các thiết bị xung quanh để mang các nhân viên đến gần đồng nghiệp, người tiêu dùng và khách hàng hơn.

Hơn 50 nhân viên văn phòng tham gia khảo sát cho rằng màn hình là thiết bị quan trọng nhất giúp cải thiện hiệu quả công việc ở những môi trường khác nhau theo nghiên cứu mới đây của Dell-Forrester. Những sản phẩm mới của dòng Ultrasharp cam kết sẽ nâng cao năng suất và trải nghiệm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Những thiết bị làm việc mạnh mẽ

Dell ra mắt hai mẫu màn hình UltraSharp để đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người dùng.
  • Màn hình cong độ phân giải WQHD trang bị công nghệ IPS Black đầu tiên của Dell, màn hình Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub (U3423WE) hỗ trợ người dùng kết nối và hiển thị nội dung từ hai PC khác nhau qua tính năng Picture-by-Picture (PBP) và Picture-in-Picture (PIP), đồng thời mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo với loa kép 5W tích hợp sẵn.

Góc bàn làm việc của một chuyên viên chỉnh sửa hình ảnh sử dụng màn hình Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub (U3423WE)
  • Một thiết bị mạnh mẽ cho năng suất làm việc tối đa và mang đến trải nghiệm làm việc nhóm hiệu quả, màn hình Dell UltraSharp 43 4K USB-C Hub (U4323QE) hỗ trợ người dùng chia màn hình hiển thị thành nhiều phần (tối đa là bốn) khi kết nối với một PC. Màn hình này cũng có khả năng kết nối với bốn PC khác nhau để người dùng có thể chuyển đổi và làm việc nhanh chóng thông qua KVM (Kernel Virtualization Machine).

Bố trí bàn làm việc của một nhân viên phân tích dữ liệu với màn hình Dell UltraSharp 43 4K USB-C Hub (U4323QE)

Tính bền vững trên các màn hình của Dell

Trung thành với sứ mệnh và mục đích của mình, khi bắt tay thiết kế màn hình, Dell áp dụng ba hướng tiếp cận 1) bên trong bao bì sẽ là gì, 2) bên ngoài bao bì sẽ ra sao, và 3) đáp ứng Các Tiêu chuẩn Nhãn dán Sinh thái về Môi Trường (Environmental Eco Labelling Standards) để đạt được Các Mục tiêu 2030. Thành phần của những sản phẩm màn hình mới có đến 85% nhựa tái chế sau tiêu dùng và đến 90% nhôm tái chế. Một số thành phần trong đóng gói bao bì cũng sử dụng đến 90% nguyên liệu tái chế. Dell sẽ tiếp tục thực hiện cam kết đạt các tiêu chuẩn ENERGY STAR®, EPEAT và TCO Certified Edge.

Các thiết bị ngoại vi hỗ trợ tối đa hóa khả năng làm việc nhóm

2022 là một năm quan trọng đối với Dell. 2023 sẽ là một năm đột phá hơn nữa khi chúng tôi tập trung vào việc cung cấp nhiều thiết bị ngoại vi đến người dùng để cải thiện trải nghiệm tổng thể khi sử dụng PC. Chúng tôi quyết định mở đầu năm mới với bàn phím phục vụ làm việc nhóm được chứng nhận từ Zoom, Dell Premier Collaboration Keyboard (KB900). Với thiết kế đẹp, gọn nhẹ và tối giản với bộ điều khiển cảm ứng chuyển dụng cho các cuộc gọi Zoom, bàn phím này cho phép người dùng mở và tắt micro, kích hoạt hoặc tắt video, chia sẻ màn hình và mở khung chat dễ dàng. Người dùng có thể dễ dàng mang theo bàn phím này với các tính năng như đèn nền thông minh với khả năng nhận diện bàn tay, 15 phím lập trình được, và khả năng sạc nhanh chỉ một phút qua cổng USB-C để sử dụng cả ngày hoặc 20 ngày khi sạc đầy.

Đồng hành cùng mẫu bàn phím trên là sản phẩm chuột Dell Premier Rechargeable Mouse (MS900) được chế tác tỉ mỉ cho cảm giác cầm thoải mái. Mẫu chuột này có cảm biến có thể hoạt động trên kính nên người dùng có thể làm việc ở trong mọi điều kiện. Con lăn bốn hướng tân tiến mang đến trải nghiệm định hướng dễ dàng. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa ba thiết bị, cũng như điều chỉnh tốc độ (lên đến 8K dpi) và sự chính xác thông qua phần mề Dell Peripheral Manager mà không phải lo lắng về vấn đề pin. Mẫu chuột mới từ Dell cho thời lượng sử dụng nửa ngày sau một phút sạc thông qua cổng USB-C và lên đến ba tháng khi sạc đầy. Cả hai thiết bị có khả năng kết nối mượt mà với kết nốt Dell Pair chỉ với một thao tác và bảo mật khi đường truyền được mã hóa để bảo vệ an toàn cho dữ liệu của người dùng.

Phân phối

Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub (U3423WE) và Dell UltraSharp 43 4K USB-C Hub (U4323QE) hiện đã có mặt trên thị trường. Bàn phím The Dell Premier Collaboration Keyboard (KB900) và chuột Dell Premier Rechargeable Mouse (MS900) sẽ được bán lẻ vào tháng 4/2023.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom