Xiaomi cải tạo không gian sống của người dùng với loạt thiết bị thông minh đang được yêu thích nhất

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
509 #1
Tập đoàn công nghệ Xiaomi Việt Nam phát
động chiến dịch Xiaomi Renovation nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và hệ sinh thái AIoT bằng cách cải tạo ngay chính ngôi nhà của người dùng Xiaomi may mắn được chọn với toàn bộ kinh phí lên đến hàng trăm triệu đồng đều được hỗ trợ bởi Xiaomi. Trước đó, Xiaomi đã thực hiện thành công chiến dịch này tại 5 quốc gia là Nga, Mexico, Thái Lan, Philippines và Ý, và điểm đến lần này cũng nhằm tri ân cộng đồng người dùng Xiaomi tại Việt Nam. Trong năm vừa qua, các sản phẩm nhà thông minh của Xiaomi ngày càng nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng đặc biệt là các sản phẩm robot hút bụi và máy lọc không khí với thiết kế tối giản và trang nhã nhưng đầy đủ các tính năng hiện đại nhất giúp người dùng có được một cuộc sống thông minh tiện lợi hơn.


Mang khẩu hiệu #Sống Thông Minh, Xiaomi không chỉ mong muốn tạo một diễn đàn để kết nối những người hâm mộ Xiaomi với nhau mà chúng tôi còn cố gắng mang đến một số hoạt động thú vị cho cộng đồng Mi Fan. Sứ mệnh của Xiaomi cũng chính là giúp tất cả mọi người dễ dàng tiếp cận với công nghệ, và sử dụng công nghệ để nâng cao cuộc sống.


Xiaomi Việt Nam dự định mở rộng chiến dịch này tiếp cận đến cộng đồng nhà Mi Fan nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.
Với mục đích của chiến dịch là thay đổi cuộc sống của mọi người ngày càng tốt hơn với việc sử dụng các sản phẩm công nghệ thông minh, Xiaomi mong muốn thực hiện tốt 2 chủ điểm trong suốt chiến dịch lần này:
  • Sức mạnh công nghệ: Giải quyết các vấn đề thực sự trong cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm AIoT của Xiaomi và thể hiện cuộc sống thông minh mà Xiaomi có thể cung cấp.
  • Chăm sóc con người: Xây dựng nhận thức của người dùng về cuộc sống thông minh của Xiaomi và tạo ra sở thích mua hàng.
Mở đầu chiến dịch, Xiaomi Việt Nam đã giúp đỡ gia đình anh Ân Nguyễn và chị Linh Phan nâng cấp ngôi nhà của họ với những sản phẩm thông minh cao cấp của Xiaomi. Được biết, ngôi nhà này vừa là nơi làm việc vừa là chỗ sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình. Chúng tôi đã tân trang căn phòng dạy học với những thiết bị thông minh như là máy chiếu, máy in ảnh, máy lọc không khí, quạt điện cao cấp, v.v. để các học viên có những trải nghiệm tốt hơn khi học tập. Đồng thời, căn phòng ngủ được thiết kế mới để tạo cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi với máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm, tivi thông minh, v.v. Trong chiến dịch lần này, Xiaomi Việt Nam hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho việc tân trang ngôi nhà của người dùng Xiaomi may mắn được chọn. Từ đó, chúng tôi mong muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dùng với hệ sinh thái sản phẩm nhà thông minh của Xiaomi.


Mở đầu chiến dịch, Xiaomi Việt Nam đã giúp đỡ gia đình anh Ân và chị Linh tân trang lại phòng dạy học và trị liệu, phòng ngủ và nhà bếp với toàn bộ các thiết bị thông minh của nhà Xiaomi.


Các thiết bị khác như máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm, v.v. cũng được Xiaomi trang bị trong lần cải tạo này để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình anh Ân một cách tốt nhất.
Anh Ân Nguyễn may mắn là người dùng Xiaomi đầu tiên được chọn trong chiến dịch, có chia sẻ suy nghĩ:

Mình sinh sống ở Mỹ từ nhỏ, và mới về Việt Nam để lập nghiệp. Mình chọn nơi đây vì con người thân thiện, ôn hòa và là quê hương của gia đình mình. Mình và Linh đã quen nhau được 3 năm, và mong muốn góp sức cho cộng đồng. Tụi mình đã bắt đầu bằng việc cung cấp các khóa trị liệu cảm xúc và tinh thần miễn phí dành cho các em thiếu nhi nhỏ tuổi ở trong phố, cũng như trị liệu sức khỏe và tinh thần dành cho người lớn. Ngoài ra, khi Xiaomi Việt Nam biết đến trung tâm, cụ thể là Ân và Linh là những Mi Fan chính hiệu; cho nên đã hỗ trợ cho chúng mình nâng cao cơ sở vật chất của trung tâm bằng các thiết bị thông minh của Xiaomi. Tụi mình và các bạn học viên cảm thấy rất ấn tượng với chất lượng của các sản phẩm công nghệ của Xiaomi từ máy lọc không khí, tivi, đèn thông minh, đến các thiết bị thông minh dùng ở nhà bếp như là nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, v.v. Không chỉ vậy, cộng động mấy cô bác ở phố cũng rất ủng hộ và hưởng ứng với chiến dịch lần này của hãng Xiaomi.”


Gia đình anh Ân và chị Linh rất vui và hạnh phúc vì ngôi nhà của họ được nâng cấp với toàn các thiết bị thông minh của nhà Xiaomi.
Xiaomi sẽ mở rộng chiến dịch này đến nhiều hộ gia đình nhằm lan tỏa thông điệp “Sử dụng công nghệ để nâng cao sức khỏe và cuộc sống ngày càng tốt hơn”. Từ đó, cam kết đầu tư dài hạn của công ty công nghệ Xiaomi tại Việt Nam ngày càng được chứng minh rõ ràng hơn.

Xem thêm về chiến dịch tại đây.


Đặc biệt, Xiaomi Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với hàng loạt thiết bị thông minh và điện thoại lên đến 33% diễn ra trong tháng 01/2023, tại các nhà phân phối chính thức của Xiaomi. Cụ thể:
  • Các sản phẩm tivi thông minh Mi TV P1 43”, 55” và Xiaomi TV A2 32”, 58” có mức giảm giá hấp dẫn lên đến 33%, chỉ còn từ 3,990,000 đồng.
  • Robot hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite giảm giá lên đến 42%, chỉ còn 3,490,000 đồng.
  • Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 compact giảm giá lên đến 35%, chỉ còn 1,690,000 đồng.
  • Máy hút bụi Mi Vacuum Cleaner Light giảm giá lên 43%, chỉ còn 1,500,000 đồng.
  • Cùng hàng loạt thiết bị thông minh khác đang được áp dụng chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt tại: Chương Trình “New Year 2023”
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom