Đang miễn phí tựa game hành động lén lút Shadow Tactics - Aiko's Choice trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1412 #1

Shadow Tactics là một tựa game chiến thuật do hãng Daedalic Entertainment phát triển, được lấy cảm hứng từ các "đàn anh" như Desperados hay Commandos. Tuy nhiên, về lối chơi thì có nhiều điểm khác biệt nhằm mang đến sự phấn khích, đồng thời tạo nên cảm giác vừa thân quen vừa mới lạ trong quá trình trải nghiệm của người chơi.

Tựa game này lấy bối cảnh tại Nhật Bản vào thời kỳ Edo, khi một Shogunn mới lên nắm quyền cai trị và thực hiện nhiều chính sách đổi mới để mang sự yên bình trên toàn bộ quốc gia này. Mặc dù vậy, các thế lực thù địch vẫn luôn tìm cách chống đối, buộc anh ta phải xây dựng một nhóm lính đặc biệt luôn ẩn mình trong bóng tối, giúp thực hiện những nhiệm vụ ám sát, phá hủy công trình và gián điệp.

Mỗi thành viên sẽ sở hữu kỹ năng riêng biệt, ví dụ như thủ lính Hayato thì thiên về sự nhanh nhẹn, Samurai Mugen thì thích hành động theo cách mạnh mẽ và có thể đánh bại nhiều kẻ thù cùng lúc, Aiko là bậc thầy ngụy trang phù hợp cho việc đánh lạc hướng địch, Yuuki chuyên gia đặt bẫy/giải mã và Takuma là một xạ thủ tài ba.


Điểm khó nhất khi chơi game chính là kết hợp các thành viên trong nhóm một cách hiệu quả, tận dụng kỹ năng của họ vào đúng mục đích để hoàn thành nhiệm vụ mà không bị kẻ địch phát hiện hay có những hành động đáp trả nhanh chóng.

Tiếp tục với chương trình ưu đãi hàng tuần, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store đang tặng miễn phí Shadow Tactics - Aiko's Choice cho tất cả người dùng. Bạn có thể sở hữu vĩnh viễn từ giờ đến hết ngày 12 tháng 1 năm 2023 thông qua EGS Launcher hoặc truy cập vào liên kết mình để cuối bài viết nhé.

[...] Tải miễn phí game Shadow Tactics - Aiko's Choice trên Epic Games Store (159K > Miễn phí)

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom