Tổng hợp CES 2023 ngày 3: Máy ảnh gắn trong tủ lạnh, bộ sạc khổng lồ giá 4000 USD, chuột dành cho người thuận cả hai tay và nhiều sản phẩm thú vị khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
441 #1

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2023 đã bước sang ngày thứ 3 với rất nhiều sản phẩm và công nghệ mới đáng chú ý được trình diễn tại sự kiện. Trong đó bao gồm máy tính bảng và bàn phím "Tab Extreme" giống iPad Pro của Lenovo, máy ảnh gắn trong tủ lạnh hoặc tủ đựng thức ăn đến từ hãng Chefling, bộ sạc pin khổng lồ trị giá 4.000 USD của Zendure hay bàn xoay Stream và Carbon Onyx đến từ hãng Victrola. Dưới đây là video tổng hợp nhanh, mời các bạn cùng tham khảo.

Lenovo đã giới thiệu một mẫu máy tính bảng kèm bàn phím "Tab Extreme" giống iPad Pro, nhưng thiết bị này sử dụng màn hình OLED 14,5 inch. Ngoài ra, công ty cũng mang đến sự kiện một số máy tính bảng màu e-ink tiện lợi và cả Yoga Book 9i, máy tính xách tay/máy tính bảng kết hợp hai màn hình thay vì một và bàn phím Bluetooth có thể tháo rời.

Chefling giới thiệu những chiếc máy ảnh gắn trong tủ lạnh hoặc tủ đựng thức ăn của bạn để theo dõi những loại thực phẩm mà mình đang thiếu và Hyper trưng bày một loạt bộ sạc sở hữu công nghệ hết sức ấn tượng, hỗ trợ iPad với các nút điều khiển ở phía trước và ở giữa. Phụ kiện này cũng đi kèm cổng kết nối USB-A, khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Targus ra mắt chuột dành cho người thuận cả hai tay, có thể hoán đổi giữa tay trái và tay phải. Zendure trưng bày bộ sạc pin khổng lồ trị giá 4.000 USD. Nex trình diễn NexMonitor. Victrola ra mắt bàn xoay Stream và Carbon Onyx, cho phép truyền trực tiếp các bản ghi vinyl tới loa Sonos, trong khi Sony và Honda đã trình diễn một nguyên mẫu xe mới.



TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom