3 ứng dụng tốt nhất giúp điện thoại Android "cosplay" Dynamic Island

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,923
Được thích
89
2511 #1

Dynamic Island là tính năng đáng chú ý nhất trên iPhone 14 Pro và Pro Max, khi Apple đã biến thiết kế đục lỗ trên Android thành một thứ đa năng hơn. Rất nhanh sau sự ra mắt của thế hệ iPhone mới, các nhà phát triển Android đã nghĩ ra cách để đưa Dynamic Island lên thiết bị chạy hệ điều hành của Google. Dưới đây là 3 ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Dynamic Island một cách tốt nhất trên Android, theo đánh giá của trang AndroidAuthority.

1. DynamicBar


DynamicBar thêm tính năng tương tự Dynamic Island vào điện thoại Android và cung cấp nhiều cách để tùy chỉnh nó. Ứng dụng mang đến những thứ như thông báo phong phú, điều khiển nhạc và bạn có thể thay đổi kích thước và màu sắc của thanh đó. Điều này sẽ giúp nó phù hợp với hầu hết các theme mà bạn đang sử dụng. Bạn cũng có thể đưa các ứng dụng vào danh sách ưu tiên để chỉ nhận thông báo từ những ứng dụng bạn muốn.

Ứng dụng này cho phép tải về và dùng miễn phí nhưng có quảng cáo, bạn có thể trả tiền để loại bỏ quảng cáo qua hệ thống quyên góp “tùy lòng hảo tâm”, từ 0.99 USD đến cao nhất là 99,99 USD.

2. DynamicSpot


DynamicSpot là một trong những ứng dụng mô phỏng Dynamic Island được yêu thích. DynamicSpot mang đến một số tùy chỉnh, bao gồm cả kích thước và bạn có thể thêm một loạt chức năng, như các điều khiển nhạc, hẹn giờ, thông báo phong phú. Các hình ảnh động cũng mượt mà, mang lại trải nghiệm hình ảnh dễ chịu.

Có rất ít lỗi với xảy ra. Nhà phát triển dường như cũng phản hồi nhanh với các bản cập nhật để sửa những lỗi đó.

3. NotiSave


NotiSave là một trong những ứng dụng Dynamic Island theo hướng đơn giản hơn. Bạn mở ứng dụng, thiết lập nó, và sau đó không cần nhớ đến nó nữa. NotiSave có một danh sách các tính năng khá tốt, bao gồm thông báo, điều khiển âm lượng và những thứ như chụp ảnh màn hình.

Bản thân ứng dụng có giao diện hợp lý, mặc dù quảng cáo trên phiên bản miễn phí đôi khi gây khó chịu. May mắn thay, mức giá để loại bỏ quảng cáo là khá thấp, chỉ 1,99 USD.

Tham khảo: AA
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom