CES 2023: HP công bố các sản phẩm và giải pháp mới được thiết kế nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm kết hợp

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,253
Được thích
808
388 #1

Tại Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2023, HP công bố các sản phẩm và giải pháp mới được thiết kế nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm kết hợp, cho phép mọi người có thể phát triển mạnh trong kỷ nguyên số hiện nay.

"Mô hình làm việc kết hợp cho phép chúng ta linh hoạt hơn và tự do hơn trong cuộc sống cá nhân, nhưng cũng mang đến những thách thức riêng như duy trì năng suất và kết nối với người khác," Alex Cho, Chủ tịch, Hệ thống Cá nhân HP cho biết "HP đang giải quyết vấn đề nan giải từ mô hình làm việc kết hợp, bằng việc mang lại trải nghiệm hệ sinh thái tốt nhất cùng những đổi mới hàng đầu trong ngành - bao gồm dòng sản phẩm HP Dragonfly G4, tai nghe không dây Poly Voyager Free 60 Series cho trải nghiệm âm thanh đặc biệt, và màn hình HP E-Series giúp đưa hiệu quả công việc lên một tầm cao mới. HP đồng thời sẽ tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu máy tính bền vững phát triển

Làm việc trong môi trường năng suất như được thiết lập sẵn tại nhà

Theo nghiên cứu độc quyền từ HP, mô hình làm việc kết hợp (hybrid working) được 77% giới nhân viên văn phòng ưu tiên. Tuy nhiên, làm việc hiệu quả trong môi trường kết hợp luôn đi kèm những thách thức. Nhân viên có không gian làm việc hiệu quả và năng suất hơn ở nhà và đi kèm theo sau là yêu cầu trải nghiệm các thiết bị máy tính cá nhân tốt nhất ở bất cứ nơi nào họ làm việc. Tuy nhiên, việc những hệ thống thiết bị tại văn phòng dần lỗi thời dễ dẫn đến sự thất vọng của nhân viên và gây ra tình trạng giảm năng suất khi làm việc. Do đó, HP nâng cao chất lượng không gian làm việc bằng cách đưa ra những thiết bị và giải pháp mới, nhằm giúp nhân viên làm việc an toàn, một cách bảo mật và hiệu quả ở bất cứ nơi nào.


Được thiết kế dành cho các nhà lãnh đạo công nghệ tiên tiến và có tính di động cao, những người dùng luôn muốn điều tốt nhất, HP Dragonfly G4 là chiếc PC tối ưu dành cho phong cách làm việc kết hợp, được tích hợp những trải nghiệm mới nhất khi thao tác.

Được thiết kế cho các giám đốc điều hành công ty yêu cầu hiệu suất, khả năng kết nối và bảo mật cao, HP EliteBook 1040 G10 và HP Elite x360 1040 G10 là những chiếc máy tính xách tay cho doanh nghiệp tiên tiến nhất thế giới.

Được tăng cường bởi hệ thống HP Presence HP Dragonfly G4, HP EliteBook 1040 G10 và HP Elite x360 1040 G10 mang đến trải nghiệm tuyệt hảo cho mô hình làm việc kết hợp, bao gồm:
  • Trải nghiệm bộ đôi Camera đầu tiên của thiết bị notebook trên thế giới hỗ trợ sử dụng đồng thời hai camera vừa video và vừa chuyển đổi máy ảnh, nhằm giúp người dùng dễ dàng hiển thị khuôn mặt của chính mình và người khác cùng một lúc, hình trong hình, cạnh nhau.
  • Camera tự động sử dụng tính năng theo dõi khuôn mặt thông minh để nhận dạng máy ảnh mà người dùng đang tập trung, tránh làm gián đoạn giao tiếp bằng mắt.
  • HP Keystone Correction giúp việc chia sẻ mọi tài liệu dễ dàng bằng cách tự động hiệu chỉnh bằng kỹ thuật số các hình ảnh được chụp từ camera chỉ với một cú nhấp chuột.
  • HP Be Right Back cho phép người dùng thay đổi nguồn cấp dữ liệu video thành ảnh tĩnh mà không làm gián đoạn cuộc họp khi họ cần nghỉ ngơi.
Khi người dùng di chuyển cả ngày, các tính năng mới giúp tối ưu hóa hiệu suất và mức tiêu thụ điện năng một cách thông minh, bao gồm:
  • Chế độ ngủ đông thông minh Intelligent Hibernate phân tích thời gian sử dụng của người dùng, thiết bị sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ đông để giảm thiểu việc sử dụng pin vào cuối ngày làm việc. Theo thời gian, chiếc máy tính có thể dự đoán chính xác khi nào người dùng thường sử dụng thiết bị vào ngày hôm sau và chuyển sang chế độ chờ để có trải nghiệm tức thì.
  • Chế độ Cảm biến thông minh Smart Sense tối ưu hóa hiệu suất nhiệt của máy tính bằng cách sử dụng AI để tìm hiểu và thích ứng với thời gian sử dụng. Kết quả là HP giới thiệu một máy tính xách tay êm hơn và mát hơn, thoải mái hơn khi làm việc, trong khi vẫn cung cấp hiệu suất cần thiết để hoàn thành công việc.

Dòng máy tính HP Dragonfly và Elite 1000 Series mới nhất với vỏ máy được làm từ 90% kim loại magie tái chế , 5% nhựa thải từ đại dương trong vỏ loa và những nguyên liệu phế thải sinh học như dầu ăn đã qua sử dụng để giúp giảm lượng khí thải CO2. 1 Tất cả bao bì bên ngoài cho các thiết bị có nguồn gốc bền vững 100%, 11 và được đăng ký EPEAT® Gold tại 23 quốc gia, 10 được chứng nhận ENERGY STAR® và TCO.

Làm phong phú thêm không gian làm việc kết hợp tại nhà và văn phòng, mang lại phiên bản tốt nhất của chính họ để làm việc, dẫn đến năng suất và sự thoải mái cao hơn trong suốt ngày làm việc và hoàn thiện hệ sinh thái máy tính, HP ra mắt màn hình, phụ kiện và dịch vụ mới.


Màn hình HP E-Series G5 đưa hiệu suất lên một tầm cao mới với kích thước màn hình mở rộng, độ phân giải cao và sự thoải mái nâng cao, với thiết kế cho sự phát triển bền vững.
Với kích thước màn hình từ 21,5 đến 44,5 inch, Màn hình HP E-Series G5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối sống làm việc kết hợp với thiết kế kiểu dáng đẹp và thanh lịch. Dòng sản phẩm này cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau nhằm giúp người dùng tập trung và kết nối. Sản phẩm có độ phân giải 4K trên một số mẫu, màn hình cong và siêu rộng, 99% sRGB và các phụ kiện phù hợp. Người dùng có thể làm việc thoải mái với HP Eye Ease, giúp giảm tiếp xúc với ánh sáng xanh và có chức năng cảm biến ánh sáng tự động giúp điều chỉnh độ sáng màn hình. Màn hình HP E45c G5 Monitor là màn hình cong QHD 45 inch siêu rộng đầu tiên trên thế giới, mang đến trải nghiệm mãn nhãn hơn. Thay thế hai màn hình QHD 24 inch với một màn hình 44.5 inch khổng lồ với tính năng Màn hình kép mới. Tất cả các màn hình trong dòng sản phẩm này đều được làm từ 90% vật liệu tái chế sinh học như bã cà phê và nhôm tái chế.


Màn hình cong HP E45c G5 là màn hình QHD kép 45 inch siêu siêu rộng mang lại trải nghiệm đáng kinh ngạc và tính linh hoạt kéo dài.

Đối với người dùng tại nhà, người dùng giải trí, hoặc mục đích học tập, Màn hình HP M24h và M27h FHD với thiết kế công thái học được cải thiện, nhằm xác định tư thế và góc nhìn hoàn hảo cho người dùng, để luôn có trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng là dòng màn hình đầu tiên trên thế giới có hướng dẫn thiết lập tiện nghi thông qua phần mềm hiển thị tích hợp.


Màn hình HP M- Series FHD là dòng màn hình đầu tiên trên thế giới có hướng dẫn thiết lập thoải mái thông qua phần mềm hiển thị tích hợp.

Tận dụng sức mạnh của công nghệ âm thanh Poly, HP giới thiệu dòng sản phẩm tai nghe không dây cao cấp chuyên nghiệp Poly Voyager Free 60 Series cho lối sống kết hợp. Cho dù tham gia cuộc gọi trực tuyến hay thưởng thức các bản hit yêu thích, Poly Voyager Free 60 Series cung cấp thời gian đàm thoại lên đến 5 giờ với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và công nghệ WindSmart để chặn tiếng ồn xung quanh gây mất tập trung. Phiên bản tiêu chuẩn bao gồm hộp sạc cung cấp thêm 10 giờ đàm thoại và Poly Voyager Free 60+ đi kèm với hộp sạc thông minh. Hộp sạc thông minh có màn hình cảm ứng OLED với khả năng tắt tiếng hay hiệu chỉnh âm lượng, hiển thị thông tin chi tiết về thời lượng pin, trạng thái cuộc gọi và đầu vào lỗ cắm jack 3,5 mm lý tưởng cho các hệ thống tiện ích giải trí trên chuyến bay. Ở hai phiên bản màu carbon đen hoặc cát trắng, tai nghe nhét tai earbuds không dây có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại mang lại sự thoải mái và linh hoạt suốt ngày. Với Ứng dụng di động Poly Lens, người dùng có thể cá nhân hóa cài đặt tai nghe Poly cùng lúc hệ thống phân tích có thể tiếp nhận và xử lý thông tin chi tiết.


Voyager Free 60 Series gia nhập dòng tai nghe Bluetooth® từng đoạt giải thưởng của Poly. Tai nghe không dây Poly Voyager Free 60+ và hộp sạc thông minh là loại tai nghe nhét tai earbuds cao cấp chuyên nghiệp tối ưu dành cho người lao động kết hợp.

Webcam HP 620/625 FHD giúp người dùng trông đẹp nhất suốt cả ngày. Webcam FHD 1080p được Zoom chứng nhận có micrô giảm tiếng ồn kép, góc nhìn có thể điều chỉnh và các tính năng video, bao gồm tự động lấy nét, tạo khung khuôn mặt AI và tăng cường ánh sáng nền; từ đó giúp đăng nhập dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Webcam giúp tiết kiệm thời gian với khả năng tương thích nhận dạng khuôn mặt Windows Hello. Webcam cũng ghi lại mọi góc độ với khả năng xoay 360 độ và nghiêng 90 độ để linh hoạt hơn. Webcam cũng được làm từ những chất liệu bền vững bao gồm 71% nhựa tái chế sau tiêu dùng và 100% bao bì có thể tái chế.


Webcam HP 620/625 FHD cung cấp khả năng đăng nhập dễ dàng với tính năng nhận dạng khuôn mặt Windows Hello.

Chuột khử ồn HP 710 có thể sạc lại cho phép người dùng làm việc ở nơi họ cần với thiết kế nhỏ gọn, nhấp chuột không gây tiếng ồn và thời lượng pin lên đến 90 ngày. Với sáu nút có thể lập trình cho các phím tắt tùy chỉnh, người dùng có thể tối đa hóa quy trình làm việc và làm việc liền mạch thông qua khả năng tương thích đa hệ điều hành của thiết bị đã lưu. Thiết bị được làm từ 60% nhựa tái chế sau tiêu dùng. Được thiết kế cho chương trình phụ kiện máy tính xách tay Intel Evo, chuột cung cấp kết nối liền mạch khi kết hợp với máy tính xách tay Intel® Evo™.


Tìm sự tự do để làm việc theo cách bạn muốn với Chuột khử ồn có thể sạc lại HP 710. Người dùng có thể duy trì năng suất với các nút có thể lập trình, thời lượng pin lên đến 90 ngày và thiết kế nhỏ gọn thuận cả hai tay.

Dịch vụ Điện toán Trung hòa Carbon của HP giúp các doanh nghiệp hướng tới một tương lai carbon thấp với hai tùy chọn để bù đắp lượng khí thải carbon. Khách hàng có thể chọn bù đắp lượng carbon thải ra trong quá trình sản xuất và phân phối hệ thống, hoặc thông qua toàn bộ vòng đời thiết bị. Máy tính vẫn trung hòa carbon cho đến khi kết thúc sử dụng. HP tích hợp bù đắp carbon chất lượng cao vào từng thiết bị, từ sản xuất sản phẩm đến sử dụng máy tính hàng ngày, để giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh mục tiêu trung hòa carbon. HP sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp Báo cáo Lợi ích Bền vững để dễ dàng nắm bắt tác động bền vững của máy tính HP trong việc trung hòa carbon.

Đổi mới tính bền vững với các vật liệu độc đáo cho máy tính tiêu dùng của HP

Kể từ năm 2019, HP đã sử dụng hơn một tỷ kg vật liệu tái chế. Với mục tiêu mở rộng thương hiệu máy tính bền vững nhất thế giới, công ty đang giới thiệu các sản phẩm và thiết kế đóng gói đi đầu trong việc tạo dựng một tương lai bền vững hơn.

Các sản phẩm được thiết kế vì sự bền vững nên được tiếp cận đến tất cả mọi người, đó là lý do tại sao HP giới thiệu các sản phẩm có tính sáng tạo cao và độc đáo trên các thiết bị tiêu dùng mới của mình. Máy tính xách tay HP 14 và 15.6 inch với Bộ xử lý Intel hoặc AMD và thiết kế nhỏ gọn tuyệt đẹp được làm từ nhựa thải đại dương, nhựa tái chế sau tiêu dùng, cũng như kim loại tái chế. Tất cả các máy tính xách tay mới đều được chứng nhận ENERGY STAR® và EPEAT ® Silver.

Máy tính đa năng HP 24 và 27 inch All-In-One cũng tận dụng các vật liệu độc đáo để tạo ra khung viền sáng tạo, làm nên một sản phẩm bền vững đa năng nhất của HP . Đây là chiếc PC đầu tiên trên thế giới được làm từ tái chế bã cà phê, được sử dụng làm đốm trong lớp hoàn thiện . Hơn 40% phần vỏ làm từ nhựa tái chế sau tiêu dùng, 75% nhôm tái chế được sử dụng cho giá đỡ và 100% nhựa tái chế được sử dụng cho phần đế được chứng nhận bới ENERGY STAR® và EPEAT® Gold.Tính bền vững còn được chú trọng từ khâu đóng gói với nguồn gốc từ vật liệu bền vững và có thể tái chế. Bên cạnh đó, việc giảm kích thước bao bì xuống 62% góp phần giảm lượng khí CO2 thải ra.

Khi bạn hết sử dụng một thiệt bị công nghệ HP, HP Planet Partners sẽ giúp thiết bị đó được tái chế hoặc tái sử dụng.


Máy tính đa năng HP 27 inch All-in-One là sản phẩm tất cả trong một, và là sản phẩm bền vững nhất của HP, với bã cà phê được tái chế trong lớp hoàn thiện của thiết bị.

Dịch vụ đám mây cùng OMEN Gaming

Với ngành công nghiệp game toàn cầu tiếp tục phát triển, HP giới thiệu dịch vụ lưu trữ đám mây thông qua OMEN Gaming Hub và là nhà sản xuất PC Windows đầu tiên tích hợp ứng dụng NVIDIA GeForce NOW. Sự bổ sung khổng lồ này cho phép game thủ trên toàn cầu có quyền truy cập để chơi hơn 1.450 tựa game từ những game khủng đến game độc lập nhỏ trong một dịch vụ chơi game đám mây tốt nhất, bất kể người chơi sử dụng máy tính cá nhân nào. Kết hợp với khả năng truy cập các trò chơi lưu trữ sẵn với ứng dụng My Games và OMEN Optimizer, game thủ có thể truy cập dễ dàng hơn bao giờ hết các tựa game yêu thích của họ với chất lượng khung hình tốt hơn và tốc độ khung hình (fps) cao hơn.

Máy tính xách tay OMEN 17 đã có những nâng cấp mạnh mẽ trở thành máy tính xách tay chơi game tốt nhất của HP thông qua việc bổ sung bộ xử lý Intel® Core™ i13-13900HX thế hệ thứ 13 và card đồ họa NVIDIA® GeForce® mới nhất. Sản phẩm cũng sử dụng Công nghệ làm mát OMEN Tempest giúp hiệu năng máy tính xách tay đạt tối đa. Máy tính xách tay OMEN là máy tính xách tay đầu tiên của HP có phím cơ quang học, cho tốc độ nhanh hơn 25 lần so với các phím truyền thống, đảm bảo game thủ được trang bị đủ khi chơi các tựa game yêu thích dù ở nhà hay khi ở bên ngoài.

Để biết thêm thông tin về các cải tiến của HP được công bố tại sự kiện CES 2023, bao gồm các sản phẩm HyperX mới nhất, vui lòng truy cập Bộ báo chí sự kiện CES 2023 tại Trung tâm Báo chí HP. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập HP.com.vn

Thời gian dự kiến ra mắt
  • HP Dragonfly G4 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2.
  • HP EliteBook 1040 G10 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2.
  • HP Elite x360 1040 G10 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2.
  • Tai nghe nhét tai earbuds Poly Voyager Free 60 Series dự kiến sẽ có ra mắt vào tháng Ba.
  • Màn hình HP E-Series G5 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2.
  • Màn hình HP M-Series dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2.
  • Webcam HP 620 / 625 FHD dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Một.
  • Chuột khử ồn có thể sạc được HP 710 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Một.
  • Máy tính xách tay HP 14 và 15.6 inch dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2.
  • Máy tính đa năng HP 24 và 27 inch dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2.
  • Máy tính xách tay OMEN 17 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2.
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom