Nhân viên Microsoft được nghỉ phép không giới hạn

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
549 #1

Microsoft đang cho nhân viên Mỹ có thời gian nghỉ phép không giới hạn. Thông báo được đưa ra trong một email gửi cho nhân viên từ Kathleen Hogan, giám đốc nhân sự của Microsoft. Microsoft gọi đây là “Thời gian nghỉ tùy ý” và nó sẽ áp dụng cho nhân viên ở Mỹ.

Những thay đổi sẽ bắt đầu vào ngày 16 tháng 1 và có nghĩa là ngay cả những nhân viên mới của Microsoft cũng không cần phải chờ để tích lũy thời gian nghỉ phép nữa.

Về lý thuyết, điều này có nghĩa là nhân viên không có giới hạn về thời gian họ có thể nghỉ phép mà không bị giới hạn bởi số ngày nghỉ như truyền thống, miễn là họ theo kịp khối lượng công việc và quản lý thời gian hiệu quả.

Microsoft sẽ cung cấp 10 ngày nghỉ lễ của công ty, nghỉ phép, nghỉ ốm đau và sức khỏe tinh thần, và thời gian nghỉ làm nghĩa vụ bồi thẩm đoàn hoặc tang chế cùng với chính sách nghỉ không giới hạn thời gian mới này. Nhân viên có số dư kỳ nghỉ chưa sử dụng sẽ nhận được khoản thanh toán một lần vào tháng Tư.

Nhân viên làm việc theo giờ tại Microsoft sẽ không được hưởng quyền lợi này, nhân viên bên ngoài Mỹ cũng vậy. Microsoft cho biết luật về tiền lương và giờ làm việc của liên bang và tiểu bang gây khó khăn cho việc cung cấp thời gian nghỉ không giới hạn cho những người làm việc theo giờ và những nhân viên ngoài Mỹ sẽ giữ quyền lợi nghỉ phép hiện tại của họ do các luật và quy định khác nhau ở các quốc gia khác.

Trước Microsoft, Salesforce, LinkedIn, Oracle và Netflix đều cung cấp các chính sách nghỉ phép không giới hạn tương tự cho nhân viên.

Xem thêm:
 

KOcoj

New Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom