Đây là các tính năng mới sẽ đi kèm với bản phát hành iOS 16.3 chính thức

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2912 #1

Mặc dù iOS 16.3 hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng dưới đây là một số tính năng mới và thay đổi nhỏ sẽ đi kèm bản cập nhật này khi phát hành chính thức trong thời gian tới.

Khóa bảo mật cho ID Apple

Khóa bảo mật vật lý có thể được sử dụng làm biện pháp bảo vệ bổ sung cho ID Apple. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ thiết lập một thiết bị làm lớp xác thực hai yếu tố thứ hai cho tài khoản của mình. Khóa bảo mật này tích hợp với quy trình chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác. Vì vậy, sau khi xác thực iPhone của bạn bằng Khóa bảo mật vật lý, bạn sẽ không phải thực hiện lại nếu bạn mua một chiếc iPhone mới, miễn là sử dụng quy trình chuyển thiết lập giữa hai thiết bị.


Hướng dẫn chuyển nhạc từ iPhone sang HomePod

Bản beta iOS 16.3 đầu tiên được bổ sung thêm hướng dẫn chuyển nhạc từ iPhone sang HomePod bằng cách sử dụng Handoff. Trên thực tế, việc chuyển từ iPhone sang HomePod không phải là một tính năng mới và nó đã có sẵn kể HomePod thế hệ đầu tiên (đã ngừng sản xuất vào năm 2021). Với HomePod mini, tính năng này thậm chí còn hoạt động tốt hơn và chính xác hơn nhờ chip U1.

Tất cả những gì người dùng cần làm là mang iPhone đến gần HomePod để truyền bài hát, podcast hoặc cuộc gọi. Để giúp người dùng làm quen với tính năng này, Apple đã đưa vào iOS 16.3 một hướng dẫn mới chỉ cho chủ sở hữu HomePod cách thực hiện điều đó chi tiết nhất.


Cài đặt lại SOS khẩn cấp

Trong phiên bản beta thứ hai của iOS 16.3, Apple đã điều chỉnh nội dung văn bản cho một số tùy chọn SOS khẩn cấp trong ứng dụng Cài đặt nhằm thể hiện rõ ràng hơn về chức năng của nó. "Gọi bằng cách giữ" giờ là "Gọi bằng cách giữ và thả", "Gọi bằng 5 lần nhấn" giờ là "Gọi bằng 5 lần nhấn nút" và "Countdown Sound" giờ là "Call Quietly".


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

monniwilliam

New Member
Tham gia
2/11/20
Bài viết
5
Được thích
0
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom