Đang miễn phí casual game First Class Trouble cực cuốn trên Epic Games Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1166 #1


Tiếp tục với chương trình ưu đãi hàng tuần, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí tựa game casual cực hay First Class Trouble trị giá 177K. Bạn có thể sở hữu vĩnh viễn trò chơi này thông qua EGS Launcher hoặc truy cập vào liên kết mình để cuối bài viết nhé.

First Class Trouble là game hành động nhiều người chơi, nơi mọi người phải tồn tại cùng nhau để sống sót sau thảm họa. Nếu yêu thích lối chơi lừa dối và phản bội giống Ma sói hay Among Us, vậy bạn không nên bỏ qua trò chơi độc đáo này.

Trong trò chơi, bạn vào vai một trong những người còn sống sót trên chiếc thuyền xa xỉ trải qua vài vấn đề kỹ thuật. Điều này đã khiến cho trí tuệ nhân tạo quản lý con tàu này trở nên xấu xa và quyết định kết liễu toàn bộ con người tại đây bằng cách tắt nguồn khí oxy. Bạn cùng với những người chơi khác phải hợp tác để đối đầu với những tên người máy và né các cạm bẫy nhằm đưa trí tuệ nhân tạo quay về trạng thái ban đầu.


Sự phối hợp giữa mọi người là thiết yếu để vượt qua các ải nhưng đồng thời điều này rất khó để làm khi bạn không biết được ai là kẻ phản bội.

[...] Tải miễn phí game First Class Trouble trên Epic Games Store (177K -> Miễn phí)

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: MYBOSS.VN
 

tuonghn

New Member
Tham gia
13/3/20
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom