Apple đang phát triển kính thực tế ảo giá “mềm”

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
533 #1


Apple được dự đoán là sẽ cho ra mắt mẫu headset thực tế ảo flagship vào thời điểm nào đó trong năm nay.

Giá của chiếc headset được đồn đoán từ trước có tên là Reality Pro là khoảng 3000 đô la Mỹ (xấp xỉ 70,4 triệu VNĐ). Mới đây, tờ The Information tiết lộ rằng Apple muốn ra mắt một thiết bị có chất lượng gần như chiếc headset Meta Quest Pro với mức giá phải chăng, dự tính là 1500 đô la Mỹ (khoảng hơn 35 triệu VNĐ).

Bloomberg cũng đã từng tiết lộ rằng hãng đang dồn sức cho hai bộ headset này và bản ở phân khúc thấp hơn có thể sẽ ra mắt năm 2024.

Bộ headset Apple Reality Pro có thể sẽ sở hữu màn hình bên trong chất lượng 4K cho mỗi bên mắt kính, vô số camera mặt ngoài và một chip H2 không dây để kết nối nhanh với AirPods. Tất cả các chi tiết trên đều có khả năng bị thay thế hay loại bỏ bởi các kỹ sư của Apple.

Có tin tức mới đây cho rằng Apple sẽ không còn phụ thuộc vào chip của Qualcomm và Broadcom và sẽ sớm ra mắt một con chip toàn năng tự phát triển, một con chip có thể kết nối được Wi-Fi, Bluetooth và các loại mạng thiết bị di động. Nếu Apple dồn sức cho những dự án thế này thì dự án kính thực tế có thể bị tạm hoãn, không rõ thời gian khởi động lại.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: GMSARENA


 

thucungcuatoi

New Member
Tham gia
17/8/14
Bài viết
9
Được thích
1
#2
Cái dẻ lau bán 19$ mà đòi làm kính giá mềm! Apple là quỷ hút máu mà có dụ giá mềm!
 

CuongSG04

New Member
Tham gia
13/3/19
Bài viết
3
Được thích
0
#4
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 
Top Bottom