Netflix: Chia sẻ password không còn là yêu, chia sẻ password là tốn thêm tiền một tí

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
1187 #1

Kỷ nguyên chia sẻ miễn phí mật khẩu Netflix với bạn bè và gia đình sắp kết thúc. Công ty cho biết họ có kế hoạch tung ra những biện pháp ngăn chặn chia sẻ mật khẩu vào Q1 năm nay.

Netflix đã chia sẻ báo cáo thu nhập Q4 vào thứ Năm, trong đó công ty tiết lộ số lượng đăng ký vượt xa kỳ vọng. Mặc dù có số lượng người đăng ký tích cực, công ty cũng cảnh báo về việc chống chia sẻ mật khẩu.

“Vào cuối quý 1, chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu triển khai tính năng chia sẻ tài khoản có trả tiền rộng rãi hơn. Việc chia sẻ tài khoản rộng rãi ngày nay (hơn 100 triệu hộ gia đình) làm suy yếu khả năng đầu tư và cải thiện Netflix lâu dài, cũng như xây dựng hoạt động kinh doanh của chúng tôi,” Netflix cho biết. “Khi chúng tôi triển khai tính năng chia sẻ trả phí, các thành viên ở nhiều quốc gia cũng sẽ có tùy chọn trả thêm tiền nếu họ muốn chia sẻ Netflix với những người không sống cùng họ.”

Netflix đã thử nghiệm mô hình chia sẻ trả phí ở các quốc gia như Argentina, Honduras, El Salvador, Guatemala và Cộng hòa Dominica. Tuy nhiên, mô hình chia sẻ trả phí sẽ mở rộng trên toàn cầu trong Q1 2023, buộc người dùng phải tạo tài khoản của riêng họ hoặc trả thêm phí để chia sẻ. Trong giai đoạn thử nghiệm, mức phí chia sẻ từ 1,70 USD đến 2,99 USD/tháng tùy theo khu vực.

Tham khảo: AA

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom