Tiền nào của đó: Apple tìm cách nới rộng khoảng cách tính năng giữa iPhone 15 và iPhone 15 Pro

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
327 #1

Khoảng cách về tính năng giữa iPhone và iPhone Pro có thể mở rộng với các mẫu năm 2023. Theo tài liệu thiết kế ăng-ten bị rò rỉ mà trang MacRumors có được, iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ có kết nối WiFi 6E, trong khi những phiên bản giá cả phải chăng hơn của chúng thì không. iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ tiếp tục sử dụng chuẩn WiFi 6 cũ hơn.

Một số thiết bị mới nhất của Apple, bao gồm các biến thể M2 được công bố gần đây của Mac mini, MacBook Pro và iPad Pro, có kết nối WiFi 6E, nhưng công ty vẫn chưa triển khai tính năng này rộng rãi hơn. Tiêu chuẩn này hứa hẹn tốc độ kết nối nhanh hơn và độ trễ thấp hơn so với WiFi 6, nếu kết nối với router phù hợp.

Việc thiếu WiFi 6E trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus có thể sẽ không ảnh hưởng đến hầu hết người tiêu dùng vì phần lớn các gia đình và doanh nghiệp đang sử dụng router WiFi 5 và WiFi 6 cũ hơn.

Trước đây, Apple đã không hạn chế các tiêu chuẩn WiFi mới chỉ dành cho các mẫu iPhone Pro. Trước dòng iPhone 14, sự khác biệt giữa các mẫu Pro và mẫu tiêu chuẩn là không đáng kể trừ khi bạn có sở thích chụp ảnh. Tuy nhiên, kể từ năm ngoái, chỉ có iPhone 14 Pro và Pro Max được trang bị chip A16 Bionic mới của Apple, phần cắt Dynamic Island và màn hình ProMotion.

Hiện tại, có vẻ như công ty đang cố gắng tìm ra nhiều cách hơn nữa để phân biệt các mẫu Pro của mình với các mẫu giá thấp hơn.

Theo các báo cáo trước đây, các tính năng khác có thể chỉ dành riêng cho iPhone 15 Pro và Pro Max bao gồm chipset A17 sắp ra mắt của Apple, khung titan và nhiều RAM hơn. Các điện thoại cao cấp này cũng có thể có nút nguồn và âm lượng ở trạng thái rắn.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom