Gã khổng lồ tìm kiếm của Trung Quốc sẽ ra mắt đối thủ ChatGPT vào tháng 3

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
238 #1

Gã khổng lồ tìm kiếm Baidu của Trung Quốc đặt mục tiêu giới thiệu một dịch vụ AI giống như ChatGPT trong tháng 3, mang đến cho người dùng kết quả đàm thoại thông minh, theo Bloomberg đưa tin. Nó sẽ dựa trên hệ thống Ernie của công ty, một mô hình máy học quy mô lớn được đào tạo trong nhiều năm để "vượt trội về khả năng hiểu và tạo ngôn ngữ tự nhiên", Baidu cho biết vào năm 2021.

ChatGPT của Open AI gần đây đã gây bão trong thế giới công nghệ nhờ khả năng trả lời các câu hỏi dựa trên thực tế, viết theo cách giống con người và thậm chí viết code. Microsoft đã đầu tư 1 tỷ USD vào Open AI vào năm 2019 và được cho là có kế hoạch kết hợp các khía cạnh của ChatGPT vào công cụ tìm kiếm Bing của mình.

Trong khi đó, Google có thể coi công nghệ này là mối đe dọa đối với hoạt động kinh doanh tìm kiếm của mình và có kế hoạch tăng tốc phát triển công nghệ AI đàm thoại của riêng mình. CEO Sundar Pichai được cho là đã tuyên bố tình trạng báo động đối với ChatGPT và có thể đang chuẩn bị trình diễn 20 sản phẩm AI trở lên và một chatbot cho công cụ tìm kiếm của mình tại hội nghị I/O vào tháng 5.

Baidu được cho là đã có sự tăng trưởng chậm lại trong tìm kiếm và coi các ứng dụng giống như ChatGPT là một cách tiềm năng để vượt qua các đối thủ.

Tham khảo: Engadget

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom