Elon Musk và Jeff Bezos thống nhất một điều: 'The Last of Us' của HBO là bộ phim tuyệt vời

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
344 #1

Tỷ phú Elon Musk và Jeff Bezos đã tìm thấy ít nhất một điểm họ cùng đồng ý: Cả hai đều nghĩ loạt phim mới của HBO "The Last of Us" là một chương trình truyền hình tuyệt vời.

"Tập 3 của Last of Us là một câu chuyện hay đến khó tin," Bezos, người sáng lập và chủ tịch Amazon, đã tweet vào thứ Ba. "Tôi ngưỡng mộ màn trình diễn của @Nick_Offerman. Thật không thể tin được."


"Game vời, phim tuyệt vời," chủ sở hữu Twitter, Musk trả lời Bezos.

"The Last of Us" là bản chuyển thể của tựa game cùng tên năm 2013. Lấy bối cảnh 20 năm sau đại dịch nấm, bộ phim có sự tham gia của Pedro Pascal trong vai Joel, người phải hộ tống một cô gái tuổi teen Ellie, do Bella Ramsey thủ vai, băng qua nước Mỹ hậu tận thế.

Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi, với số điểm phê bình là 96% trên Rotten Tomatoes. HBO cho biết hai tập đầu tiên có trung bình hơn 21 triệu người xem mỗi tập kể từ khi bộ phim được công chiếu hai tuần trước.

Tập gần đây nhất mà Bezos ca ngợi đã nhận được phản ứng đặc biệt mạnh mẽ. Mặc dù tập phim đã được hơn 6 triệu khán giả theo dõi vào tối Chủ nhật và đã nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình, nhưng nó đã bị chỉ trích bởi những khán giả không thích việc tập phim miêu tả mối quan hệ đồng giới.

Musk nổi tiếng là một người khá thích chơi game, vào năm 2020, ông đã tweet những trò chơi yêu thích nhất mọi thời đại của mình, nhưng danh sách này không bao gồm "The Last of Us". Musk trả lời rằng ông sẽ chơi game này, đồng thời nói thêm rằng vì chơi trên PC nên "đã bỏ lỡ một số tựa game độc quyền của console."

"The Last of Us" là một trong những lần hiếm hoi mà hai tỷ phú này có cùng ý kiến với nhau. Sự đối đầu giữa hai tỷ phú đã kéo dài hơn một thập kỷ và phần lớn xoay quanh tầm nhìn của họ về du hành vũ trụ.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom