CORSAIR trình làng dòng sản phẩm nguồn máy tính mới RMx SHIFT ATX 3.0, lắp máy tính chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
328 #1

CORSAIR® (NASDAQ: CRSR), thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp linh kiện cao cấp cho game thủ, nhà sáng tạo nội dung và những người đam mê PC, vừa công bố dòng sản phẩm nguồn máy tính hoàn toàn mới RMx SHIFT Series, đạt chuẩn ATX 3.0 mới nhất, mang đến trải nghiệm lắp máy tính hoàn toàn mới cho những tín đồ đam mê build PC. Dòng sản phẩm nguồn RMx SHIFT sẽ bao gồm nhiều tùy chọn mức công suất, trải dài từ 750W đến 1200W, tất cả đều đạt chuẩn 80 PLUS Gold cùng thiết kế mới dời toàn bộ cổng cắm sang phần mặt hông, giúp tiếp cận dễ dàng hơn và khả năng đi dây gọn gàng, đơn giản hơn trước đây.


Với việc dời toàn bộ cổng kết nối dây modular sang mặt hông (đang chờ cấp bằng sáng chế), RMx SHIFT không chỉ giúp bạn dễ quan sát và tiếp cận tới toàn bộ phần đầu cắm dây nguồn, khiến việc cắm dây cũng như bảo trì hệ thống trở nên vô cùng đơn giản mà còn giảm đi độ bị bẻ cong của phần dây nguồn, làm cho dây không bị căng cứng góp phần đem đến sự hoàn hảo cho bộ PC của bạn.


Toàn bộ sản phẩm nguồn thuộc dòng sản phẩm RMx SHIFT đều đạt chuẩn ATX 3.0 và tương thích hoàn toàn với chuẩn PCIe 5.0, đảm bảo cung cấp năng lượng cho những hệ thống máy tính tối tân nhất, giúp cải thiện hiệu năng tổng thể của bộ máy cũng như mang đến sự tin cậy trong mọi điều kiện vận hành của hệ thống. RMx SHIFT sẽ đi kèm với một cáp PCIe 5.0 12VHPWR chất lượng cao, thích hợp để sử dụng với những dòng card đồ họa mới nhất như là Geforce™ RTX 40 Series của NVIDIA®

Dòng sản phẩm RMx SHIFT Series tiếp tục kế thừa truyền thống của những sản phẩm nguồn máy tính mang thương hiệu RMx. Bạn không cần phải cắm toàn bộ dây mà chỉ cần cắm những dây nào cần thiết cho hệ thống của bạn nhờ vào thiết kế dạng full modular. Cáp nguồn đi kèm là cáp dạng dẹp CORSAIR TYPE 5 Gen 1. Được trang bị quạt làm mát 140mm cùng bạn đạn thủy động học (fluid dynamic bearing) có khả năng điều tốc, cho hiệu năng cao, độ ồn tối thiểu và sự tin cậy tuyệt đối. Ngoài ra, quạt còn được tích hợp chế độ Zero RPM cho độ yên tĩnh gần như tuyệt đối khi hoạt động ở mức công suất thấp. Toàn bộ dòng sản phẩm RMx SHIFT đều đạt chuẩn 80 PLUS Gold và chứng chỉ Gold của Cybenetics, cho hiệu suất đạt đến 90%. Hơn nữa, RMx SHIFT còn được trang bị 100% tụ nhật, cho khả năng hoạt động ở mức nhiệt độ lên đến 105*C, đảm bảo cung cấp dòng điện ổn định cùng sự bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.



CORSAIR cam kết sản phẩm nguồn RMx SHIFT có khả năng tương thích với toàn bộ các sản phẩm vỏ máy của hãng ở thời điểm hiện tại cũng như đã cập nhật danh sách những mẫu vỏ máy phổ biến nhất của các hãng bên thứ ba có khả năng tương thích được với dòng sản phẩm này. CORSAIR đang tiếp tục làm việc không ngừng nghỉ để cập nhật danh sách những mẫu vỏ máy tương thích được với RMx SHIFT trong thời gian tới. Nguyên tắc chung là RMx SHIFT cần tối thiểu 30mm không gian lắp đặt để có thể lắp vừa phần dây nguồn ở mặt hông.

Để có một trải nghiệm và góc nhìn hoàn mới trong việc lắp đặt bộ PC của bạn, hãy tham khảo dòng sản phẩm nguồn máy tính RMx SHIFT để sở hữu một chiếc nguồn “đứng về phía bạn”.

Thời gian mở bán, bảo hành và giá bán

Dòng sản phẩm nguồn máy tính Corsair RMx SHIFT sẽ được mở bán ngay lập tức trên cửa hàng online của CORSAIR cũng như mạng lưới đối tác bán lẻ và nhà phân phối của CORSAIR trên toàn cầu.

RMx SHIFT sẽ được bảo hành 10 năm và được hỗ trợ toàn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng và kĩ thuật viên trên toàn cầu.

Để tham khảo giá bán mới nhất, vui lòng truy cập trang web của CORSAIR hoặc liên hệ đội ngũ bán hàng hoặc người đại diện của CORSAIR tại địa phương của bạn.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom