Facebook đạt 2 tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
287 #1

Gần 20 năm trôi qua, Facebook vẫn đang phát triển. Theo báo cáo thu nhập quý IV của Meta, mạng xã hội hiện có 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày.

Mặc dù Facebook không phải là nền tảng đầu tiên thuộc sở hữu của Meta đạt 2 tỷ người dùng hàng ngày — WhatsApp gần đây đã vượt qua con số 2 tỷ — điều này cho thấy nguồn doanh thu quảng cáo lớn nhất của công ty vẫn đang tăng lên, ngay cả khi Meta đã cắt giảm đáng kể hoạt động kinh doanh của mình trong những tháng gần đây.

Đợt tái cơ cấu gần đây của công ty đã dẫn đến việc loại bỏ hơn 11.000 việc làm, CEO Mark Zuckerberg tuyên bố chủ đề hoạt động của 2023 là 'Năm hiệu quả'.


Dù doanh thu của Meta đã giảm trong năm ngoái, doanh thu 32,2 tỷ USD của công ty trong quý cuối cùng của năm 2022 vẫn tốt hơn một chút so với dự kiến ngay cả khi nó đã giảm 4% so với cùng kỳ năm trước.

Trong một cuộc họp với các nhà phân tích, Zuckerberg gợi ý rằng Meta sẽ tiếp tục cắt giảm vì công ty ưu tiên hiệu quả. Ông nói: “Chúng tôi sẽ chủ động hơn trong việc cắt giảm các dự án không hoạt động hoặc có thể không còn quan trọng nữa”. Ông cũng nói rằng AI sẽ là ưu tiên hàng đầu của Meta trong năm tới.
 
Tham gia
24/11/14
Bài viết
72
Được thích
18
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom