Tinder ra mắt chế độ ẩn danh cùng loạt tính năng an toàn mới và hướng dẫn hẹn hò lành mạnh

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,972
Được thích
89
354 #1

Vào Ngày Internet An toàn (Safer Internet Day) và với Valentine đang đến rất gần, Tinder đang bắt đầu tung ra một số tính năng an toàn mới và cập nhật cho một số tính năng khác. Giờ đây, người dùng sẽ có thể tận dụng chế độ ẩn danh mà Tinder cho biết là một "bước tiến" để ẩn hoàn toàn hồ sơ của bạn. Chỉ những người mà bạn Thích mới nhìn thấy bạn trong các đề xuất của họ. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn quyền kiểm soát chi tiết hơn đối với khả năng hiển thị hồ sơ của mình.

Ngoài ra, bạn có thể chặn các hồ sơ hiện lên trong đề xuất của mình, điều đó có thể giảm bớt một số khó xử nếu bạn phát hiện ra người yêu cũ hoặc người quen, chẳng hạn như một thành viên trong gia đình. Ngoài ra, còn có một tính năng cho phép người dùng chặn người khác dựa trên số điện thoại của họ.


Có một tính năng an toàn mới khác giúp ngưới dùng báo cáo tin nhắn. Nếu bạn nhận được một tin nhắn xúc phạm, bạn có thể nhấn và giữ để nhanh chóng báo cáo tin nhắn đó. Tinder nói rằng họ hy vọng điều này sẽ khuyến khích nhiều người báo cáo hành vi xấu hơn để họ có thể có hành động chống lại những người dùng vi phạm quy tắc.

Cùng với những cập nhật này, Tinder đang tung ra một loạt hướng dẫn hẹn hò lành mạnh phối hợp với No More, một chiến dịch nhằm chấm dứt bạo lực gia đình và tấn công tình dục. Các hướng dẫn được thiết kế để giúp người dùng phát hiện các dấu hiệu cảnh báo và tự bảo vệ mình ở mọi giai đoạn của mối quan hệ.

Bắt đầu từ hôm nay, Tinder cũng đang chạy một chiến dịch có tên Green Flags, nhằm làm nổi bật các tính năng an toàn và các bước mọi người có thể thực hiện để hẹn hò trực tuyến một cách an toàn.

[similat=10]tinder[/similar]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom