Nhân viên bán lẻ Apple tham gia thử nghiệm tính năng 'mua trước, trả tiền sau' của dịch vụ Pay

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
296 #1

Apple đã mở rộng thử nghiệm nội bộ cho tính năng mua trước, trả sau của dịch vụ Pay. Giờ đây, cả nhân viên bán lẻ của công ty cũng tham gia thử nghiệm.

Khi các tính năng thử nghiệm đến được với nhân viên bán lẻ của họ, đó thường là dấu hiệu cho thấy nó sẽ được phát hành trong tương lai gần. Các nhân viên của Apple Store đã bắt đầu thử nghiệm thẻ tín dụng của công ty vào năm 2019, một tháng trước khi nó chính thức ra mắt và nhân viên tại trụ sở đã thử nghiệm tính năng Tap to Pay trước khi các công ty đối tác đầu tiên như Square và PayPal triển khai hỗ trợ cho giải pháp thanh toán này.

Gã khổng lồ công nghệ lần đầu tiên công bố chức năng trả sau cho Apple Pay tại sự kiện WWDC vào tháng 6 năm 2022. Nó được cho là sẽ xuất hiện cùng với iOS 16, nhưng công ty đã thay đổi quyết định và hệ điều hành mới đã không có tính năng này. Vào thời điểm đó, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng công ty đang gặp "những thách thức kỹ thuật quan trọng trong việc triển khai dịch vụ", dẫn đến sự chậm trễ.

Tính năng thanh toán sau của Apple sẽ cung cấp cho người dùng cách chia chi phí mua hàng thành bốn đợt bằng nhau, được trả trong sáu tuần mà không tính thêm lãi hoặc phí. Gurman hiện cho biết công ty cũng đang làm việc với Tập đoàn Goldman Sachs để cung cấp tùy chọn chia nhỏ chi phí mua hàng lớn thành nhiều tháng với lãi suất ưa tiên.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom