Netflix bắt đầu chặn chia sẻ mật khẩu ở Canada, áp dụng trên toàn thế giới trong năm nay

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
419 #1

Sau khi chạy thử nghiệm ở Mỹ Latinh, chính sách hạn chế chia sẻ mật khẩu mới của Netflix đã đến Canada và ba quốc gia khác, bao gồm New Zealand, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Bắt đầu từ hôm nay, nếu bạn sống ở những khu vực này, bạn sẽ phải tuân thủ các quy tắc mới và ngừng chia sẻ mật khẩu Netflix của mình với những người không sống cùng nhà.

Nếu bạn là thành viên Netflix và muốn thêm một tài khoản phụ bổ sung cho người không sống cùng bạn, bạn sẽ phải trả thêm 7,99 đô Canada một tháng cho mỗi người ở Canada, 7,99 đô New Zealand ở New Zealand, €3,99 ở Bồ Đào Nha và €5,99 ở Tây Ban Nha. Bạn không thể thêm nhiều hơn hai tài khoản phụ và những tài khoản đó sẽ có hồ sơ, đề xuất được cá nhân hóa, ID đăng nhập và mật khẩu riêng.

Những người hiện đang sử dụng cùng một tài khoản sẽ có thể chuyển hồ sơ của họ sang một tài khoản trả phí mới. Các đề xuất của họ, lịch sử xem, danh sách theo dõi, trò chơi đã lưu, v.v. sẽ tự động chuyển sang tài khoản mới.

Các hạn chế chia sẻ mật khẩu khác cũng sẽ được áp dụng. Các thành viên sẽ phải thiết lập nhà của họ làm địa điểm chính. Người đăng ký sẽ phải đăng nhập vào ứng dụng Netflix trên mạng gia đình của họ ít nhất 31 ngày một lần, nếu không sẽ có nguy cơ bị chặn quyền truy cập tài khoản.

Với việc triển khai mở rộng chính sách, có vẻ như những quốc gia khác bao gồm Việt Nam sẽ là địa điểm tiếp theo nhận được các chính sáchhạn chế chia sẻ mật khẩu của Netflix. Netflix có kế hoạch áp dụng các quy tắc mới cho tất cả người dùng trên toàn cầu trong năm nay.

Xem thêm:
 

LoveMyLove

New Member
Tham gia
13/8/15
Bài viết
17
Được thích
4
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom