CORSAIR hợp tác cùng NANOLEAF công bố ICUE Murals Lighting, phần mềm nâng tầm trải nghiệm tùy chỉnh led RGB

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,253
Được thích
808
340 #1

CORSAIR® vừa giới thiệu đến công chúng công cụ iCUE Murals Lighting, một bước đột phá trong khâu phát triển phần mềm tùy biến và tạo hiệu ứng ánh sáng, được tích hợp ngay bên trong CORSAIR iCUE. Bộ công cụ này cho phép người dùng biến bất kỳ hình ảnh, video hoặc thậm chí nội dung đang được hiển thị trên màn hình thành những mảng phối đầy màu sắc, tạo nên một không gian huyền ảo đầy mơ mộng ngay tại góc làm việc của bạn. Murals sẽ làm sống dậy góc bàn và toàn bộ không gian chơi game của bạn bằng những hiệu ứng led RGB rực rỡ theo cách mà bạn mong muốn.


Với Murals Lighting, việc tự tạo cho mình một hiệu ứng led RGB trong phần mềm iCUE chưa bao giờ nhanh, dễ dàng và trực quan đến thế. Chỉ cần tải bất kỳ hình ảnh, hình động GIF hoặc video vào công cụ Murals, sau đó, kéo thả thiết bị có led RGB bạn mong muốn và đặt lên trên để tạo nên một không gian đầy kinh ngạc. Với bộ công cụ này, bạn có thể đắm chìm vào không gian chơi game chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản.

Murals tương thích tốt với rất nhiều định dạng file từ ảnh tĩnh đến ảnh động. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì hình nền, video hoặc thậm chí là tựa game đang chơi hay bộ phim đang xem ở thời gian thực để tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng độc đáo. Từ hiệu ứng Pac-Man cùng nghệ thuật điểm ảnh chạy khắp bàn phím và đèn môi trường cho đến chế độ hoạt hình hay trình hiển thị âm thanh, với Murals, sự sáng tạo của bạn là không giới hạn.


Murals Lighting cho phép người dùng mở rộng không gian chiếu sáng ra ngoài phạm vi bàn làm việc của bạn, lấp đầy toàn bộ căn phòng bằng ánh sáng RGB rực rỡ. CORSAIR đã hợp tác với đối tác Nanoleaf giúp bạn có thể điều khiển nhiều thiết bị trong phòng hơn, từ panel treo tường đến bóng đèn thông minh bằng chính phần mềm iCUE cùng trợ thủ Murals, hệ thống máy tính, đèn môi trường và tường phòng của bạn sẽ được bao phủ bởi những hiệu ứng ánh sáng đa chiều đầy màu sắc.


Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu đến công chúng bộ công cụ iCUE Murals, một cuộc cách mạng trong tùy biến và điều khiển hệ thống ánh sáng.” Thi La, Chủ tịch và Giám đốc Vận hành của CORSAIR nói. “Đội ngũ của chúng tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc thú vị cùng phần mềm này và chúng tôi cũng bắt đầu thấy những hiệu ứng ánh sáng trong phòng vô cùng bắt mắt đến từ cộng đồng sử dụng Murals ở các phiên bản beta. Chúng tôi rất nóng lòng để được chứng kiến những điều mà khách hàng của chúng tôi có thể làm được với Murals.

Người dùng có thể vẽ nên thế giới đầy màu sắc của riêng mình nhờ vào sự tùy biến không giới hạn của công cụ Murals Lighting.

“Tham khảo hệ thống phòng chơi game tràn ngập đèn led RGB cùng iCUE Murals theo đường dẫn bên dưới:”
Trang Web

Tải về phiên bản mới nhất của iCUE cùng Murals Lighting theo đường dẫn bên dưới: https://www.corsair.com/us/en/icue-murals-lighting

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom