Google và Microsoft đã bắt đầu đại chiến AI, liệu Apple có thể tham chiến với một "Super Siri"?

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
438 #1

Khi công nghệ tiếp tục phát triển với tốc độ chóng mặt, một câu hỏi luôn xuất hiện trong đầu nhiều người là liệu Siri có bao giờ trở nên thông minh hơn hay không. Apple đã giữ im lặng về các bản phát hành và cải tiến của Siri, nhưng với việc Microsoft và Google đều phát hành các mô hình AI tiên tiến, câu hỏi đặt ra là: Apple có thể đang làm gì?

Apple vẫn có cơ hội dẫn đầu trong cuộc đua AI. Thứ nhất, họ đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong quá trình xử lý của thiết bị, đây có thể là nền tảng cho những cải tiến tiếp theo. Họ cũng đã công bố một sự kiện AI Summit vào cuối năm nay. Ngoài ra, Apple nổi tiếng với việc giữ bí mật những dự án của mình, vì vậy có thể họ đang âm thầm làm việc gì đó mang tính cách mạng.

Sự cạnh tranh trong không gian AI rất khốc liệt, với cả Microsoft và Google đều có những bước tiến vượt bậc trong những tháng gần đây. Tuy nhiên, đây không chỉ là cuộc chiến giữa hai gã khổng lồ công nghệ này và nhiều người đang hy vọng rằng Apple sẽ sớm tham gia vào cuộc chiến.


Bing đang trở thành công cụ được quan tâm sau khi Microsoft công bố tích hợp ChatGPT và dịch vụ của Google Bard đang sắp ra mắt cho mọi người.

Tương lai của AI là không chắc chắn, nhưng có một điều mà ai cũng nhận thấy rằng: sự cạnh tranh đang nóng lên. Vẫn còn phải xem liệu Apple có thể tiến lên một tầm cao mới hay không, nhưng những tiến bộ mà các công ty khác đạt được đóng vai trò như một lời nhắc nhở về những bước tiến lớn mà các công ty phải thực hiện để dẫn đầu cuộc chơi.

Tình trạng lĩnh vực AI hiện tại mang đến cảm giác giống như 10 năm trước, khi gần như mỗi tuần đều có smartphone mới ra mắt... chúng ta đã thử tất cả các loại tính năng giao diện người dùng mới và cuộc chiến giữa iOS và Android đã diễn ra sôi nổi, nếu cuộc chiến AI cũng diễn ra như vậy, thì khá hào hứng (và lo lắng) để xem điều gì sẽ xảy ra.

Bạn nghĩ sao? Siri sẽ trở nên thông minh hơn? Làm thế nào Apple hòa vào bối cảnh AI trong tương lai?

Tham khảo: Reddit

Xem thêm:
 

sontranvhm

New Member
Tham gia
19/4/19
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom