OPPO Reno8 T series: cú hích tích cực đầu năm mới với 27.000 đơn đặt trước

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,204
Được thích
808
618 #1

Hôm nay, Chuyên gia chân dung OPPO Reno8 T Series chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với một tín hiệu tích cực khi nhận được 27.000 đơn đặt trước chỉ sau 10 ngày ra mắt. Khởi đầu năm mới 2023, Reno8 T Series mang đến một cú hích lớn cho thị trường smartphone vốn đang trong giai đoạn thấp điểm của mùa mua sắm.

Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy sự yêu mến và tin tưởng của người dùng đối với OPPO cũng như dòng Reno nói riêng. Dù được ra mắt trong thời gian trầm lắng chung của thị trường smartphone, Reno8 T Series (bao gồm 3 phiên bản Reno8 T 4G, Reno8 T 5G 128GB và Reno8 T 5G 256GB) vẫn nhận được số lượng đặt trước đầy khả quan với 27.000 đơn đặt trước tính đến hết ngày 10/02. Điều này là sự cổ vũ to lớn cho OPPO và các đối tác bán lẻ khi nhận được sự yêu thích và đồng hành vững chắc như vậy từ khách hàng.” ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm OPPO Việt Nam chia sẻ.


Sự đón nhận của thị trường Việt Nam đối với Chuyên gia chân dung Reno8 T Series cho thấy, với những bước tiến mạnh mẽ về thiết kế và nâng cấp hiệu quả về tính năng, phần cứng, cùng việc lắng nghe và thấu hiểu kỹ càng hơn nhu cầu của khách hàng, OPPO đã từng bước phổ cập các công nghệ tiên tiến và tốt nhất của hãng đến với nhiều người dùng hơn. Điều này cũng cho thấy dòng máy Reno đã dần trở thành một thương hiệu smartphone khẳng định được vị thế trong giới yêu công nghệ và phong cách, nhất là giới trẻ.

Đánh giá về sức hút của OPPO Reno8 T Series, ông Phùng Ngọc Tuyên – Giám đốc phát triển kinh doanh của Thế Giới Di Động phát biểu: “Về sản phẩm, kế thừa NDA từ các thế hệ trước của dòng Reno, OPPO luôn tìm cách nâng tầm các tính năng camera, và đem đến thiết kế thời thượng hơn dành cho giới trẻ. Reno8 T Series đã thật sự mang đến những bước tiến mới như camera chân dung 108 MP đầu tiên, màn hình cong 3D ấn tượng với tần số 120Hz, siêu sạc nhanh và dung lượng bộ nhớ cao đã giúp thu hút sự quan tâm từ khách hàng và tạo nên cú hích tích cực này.


Trên 14.000 đơn hàng đặt trước tại Thế Giới Di Động là một con số rất ấn tượng vượt ngoài mong đợi của tôi trong bối cảnh thị trường smartphone hiện nay. Xin chúc mừng OPPO đã mang đến một dải sản phẩm tốt khai trương đầu năm cho thị trường Việt Nam!”.

Tại sự kiện mở bán sớm vào tối ngày 10/02, ông Phạm Quốc Bảo Duy – Giám đốc ngành hàng điện thoại di động hệ thống FPT Shop chia sẻ: “Reno8 T Series - sản phẩm mở màn năm 2023 của OPPO dù được định vị ở mức giá tầm trung, chỉ từ 8.490.000 đồng nhưng lại sở hữu nhiều điểm vượt trội từ thiết kế, màn hình, camera cho đến hiệu năng. Minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của lần ra mắt này đó là: tuy đang trong giai đoạn thấp điểm của mùa mua sắm (sau Tết) nhưng FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tin tưởng từ khách hàng với gần 3.000 lượt đặt trước trong suốt thời gian mở cổng đặt trước phiên bản Reno8 T 5G. Đây là một tín hiệu cho thấy nhãn hàng OPPO nói dung và sản phẩm OPPO Reno nói riêng rất được người dùng tin yêu.


Ra mắt vào ngày 01/02, Reno8 T Series là dòng máy tạo định vị mới cho dòng Reno ở phân khúc trung cấp khi mang những tính năng tiệm cận một chiếc flagship thực sự với các nâng cấp đáng chú ý về thiết kế, camera, tốc độ sạc, dung lượng pin và hệ điều hành mượt mà.

Cụ thể hơn, Reno8 T 5G tạo sự khác biệt khi sở hữu màn hình cong 3D 120Hz cùng tấm nền AMOLED 6,7 inch với khả năng hiển thị 1.07 tỷ sắc độ màu đa dạng. Sản phẩm là chiếc Reno đầu tiên được trang bị camera chân dung 108MP, cùng camera kính hiển vi 40x duy nhất trong phân khúc, đồng thời tích hợp Siêu sạc nhanh SUPERVOOCTM 67W cho khả năng sạc đầy 100% pin chỉ trong 44 phút. Sau khi sạc đầy, viên pin lớn 4.800mAh có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 292 giờ. Về dung lượng lưu trữ, Reno8 T 5G được trang bị 8GB RAM với hai phiên bản bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB ROM. Ngoài ra, Thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin do OPPO tự phát triển có thể kéo dài tuổi thọ pin của Reno8 T 5G lên tới 1.600 chu kỳ sạc.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom