Hướng dẫn bạn trải nghiệm sớm Bing mới được tích hợp ChatGPT ngay từ hôm nay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1679 #1

Microsoft vừa công bố phiên bản mới của Bing, được hỗ trợ bởi ChatGPT và AI. Công cụ tìm kiếm được cải tiến này được cho là tốt hơn đáng kể so với phiên bản Bing trước đó nhờ giao diện mới, công nghệ ChatGPT và một số thay đổi khác. Bing mới có sẵn bắt đầu từ hôm nay dưới dạng bản thử nghiệm giới hạn.

Để có quyền truy cập vào Bing mới, bạn cần đăng ký tham gia vào danh sách thử nghiệm Bing mới khi Microsoft sẵn sàng tung ra công nghệ ChatGPT dành cho Bing. Tuy nhiên bạn sẽ phải đợi khá lâu khi có tới hơn 1 triệu người đã đăng ký tham gia vào danh sách thử nghiệm Bing mới. May mắn thay, nếu bạn không muốn phải chờ lâu, trong bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn cách dùng thử phiên bản Microsoft Edge mới dành cho Dev, được tích hợp sẵn công nghệ ChatGPT dành cho Bing.


Cụ thể trong Microsoft Edge Dev mới được ra mắt gần đây, bổ sung tính năng Chat, Compose và Insights. Tính năng Chat cho phép bạn tương tác với trình duyệt bằng ngôn ngữ tự nhiên, tương tự như công nghệ ChatGPT đang hot gần đây. Bạn cũng có thể yêu cầu Bing tóm tắt trang bạn đang tìm kiếm bao gồm bất kỳ file PDF nào. Ngoài Chat, Microsoft Edge mới có giao diện mới sẽ phù hợp hơn trên Windows 11. Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống Microsoft Edge Dev ở hướng dẫn dưới đây của TECHRUM.

Hướng dẫn tải Microsoft Edge Dev được tích hợp công nghệ ChatGPT

B1: Truy cập vào trang web microsoftedgeinsider.com và chọn Download

B2: Chọn Accept and download > mở file Download trên PC của bạn, nhấn chọn MicrosoftEdgeSetupDev.exe để cài đặt.


B3: Khi Microsoft Edge Dev được cài đặt xong, bạn chọn Confirm and continue


B4: Bấm vào icon Bing hình tròn góc bên phải màn hình để thử tính năng ChatGPT.

Chúc bạn thành công!

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom