Lỗi khiến người dùng iOS 16.3 không thể sao lưu dữ liệu của mình lên iCloud

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
939 #1

Việc Apple tung ra các bản cập nhật iOS lớn đầy lỗi đã trở thành một điều bình thường với người dùng iPhone. Kể từ iOS 15, các bản phát hành đầu tiên được biết là có vô số lỗi, iOS 16 mới nhất cũng không phải là ngoại lệ. Phiên bản đầu tiên của iOS 16 có một loạt sự cố ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người dùng.

Mọi thứ trở nên tốt hơn với việc Apple tung ra các bản cập nhật iOS 16.1 và iOS 16.2. Gần đây hơn, iOS 16.3 bắt đầu được tung ra cho iPhone hứa hẹn sẽ có nhiều bản sửa lỗi hơn. Tuy nhiên một lỗi mới trên iOS 16.3 lại khiến người dùng iPhone khó chịu thêm lần nữa.

Theo một loạt báo cáo, một số người dùng đã cập nhật lên iOS 16.3 đang gặp sự cố với việc sao lưu dữ liệu lên tải khoản iCloud của họ. Một số khiếu nại đã được đưa ra trên diễn đàn MacRumors và trên các cộng đồng khác. Người dùng gặp sự cố đang bị vô hiệu hóa tính năng iCloud Backup. Nếu họ cố gắng bật sao lưu tự động, họ sẽ nhận được thông báo: “An unknown error occurred. Please try again later”.

IOS 16.3.1 đang được Apple phát triển và có thể khắc phục sự cố với sao lưu iCloud. Hiện tại, điều tốt hơn bạn có thể làm là sao lưu thủ công iPhone của mình.


Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom