Top 10 game Apple Arcade siêu hay và những tựa game Android tương xứng

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
906 #1

Apple Arcade cung cấp ít tựa game hơn so với Google Play, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn được một số tựa game phù hợp. Những game này có thể xuất hiện trên các thiết bị của Apple, từ Apple TV cho đến iPad Pro. Tuy nhiên, do số lượng có hạn nên vẫn chọn ra một tựa game cũng trở nên thử thách.

1. Mini Motorways


Mini Motorways là tựa game nối tiếp Mini Metro, một game giải đố thú vị đến từ nhà sản xuất Dinosaur Polo Club. Mini Motorways sẽ thử thách người chơi bằng việc kết nối một khu vực mở rộng với các con đường, cầu, đường hầm và đường cao tốc. Mở đầu của game rất dễ dàng nhưng bạn sẽ sớm bối rối trước những cung đường chồng chéo lên nhau, các lệnh không được thực hiện và mọi thứ dần trở nên hỗn loạn.

Dù việc thua cuộc là khó tránh khỏi nhưng Mini Motorways vẫn là tựa game mà bạn nhất định nên chơi thử. Hãy thử chơi và cảm nhận niềm vui khi xây dựng đường xá.

Dù Mini Motorways vẫn chưa có trên Google Play, bạn có thể thử chơi Mini Metro miễn phí trên Play Pass.

2. LEGO Builder's Journey


LEGO Builder's Journey là một tựa game sáng tạo “ăn theo” LEGO. Không chỉ là một game sandbox hay bản chuyển thể từ tựa phim ăn khách, Builder's Journey là một game giải đố gây “xoắn não”. Xuyên suốt hành trình, người chơi sẽ phải xem xét cách áp dụng các quy tắc. Nhưng đừng ngần ngại việc tư duy đột phá. Để tiếp tục chơi, người chơi sẽ phải lách luật và phá vỡ các quy tắc.

Việc nhất nhất tuân theo quy định biết trước sẽ không giúp cho người chơi tiến xa được. Hãy thử chơi nếu bạn muốn trải nghiệm một tựa game LEGO siêu hay sẽ khiến bạn vận hết công lực của não bộ.

3. Asphalt 8: Airborne+


Đây là một trong số những tựa game đua xe đỉnh nhất, chú trọng vào độ thực tế hơn là các pha hành động. Asphalt 8: Airborne biết rằng đôi khi, người chơi chỉ muốn đua xe với tốc độ cao mà không bị cản trở bởi động cơ vật lý. Nhưng điều này không có nghĩa là game không có độ khó. Airborne là game đua xe, tập trung chủ yếu vào việc đẩy mạnh kỹ năng đua của người chơi. Hãy dùng máy chơi game để có được trải nghiệm tốt nhất.

Bạn có lựa chọn khác là Asphalt 8 trên Play Store, dù hai tựa không giống y hệt. Phiên bản này không có nhiều tiếng còi xe lắm nhưng vẫn vui.

4. Alto's Adventure — Bản nâng cấp


Alto's Adventure là một game mobile cổ điển. Dù bạn chưa từng thử tựa game Alto’s Adventure thì vẫn nên thử chơi phiên bản này. Dựa theo nội dung của bạn gốc, người chơi sẽ có các mục tiêu cần hoàn thành và khi vượt qua thử thách sẽ lên cấp độ mới, cũng như có một nhân vật mới. Bạn cũng có thể cập nhập tiến trình chơi game từ bản Alto's Adventure gốc nên không lý gì mà bạn không thử. Alto's Adventure là một tựa game trượt tuyết thú vị mà người chơi có thể sử dụng mánh khoé, nhảy qua các khe núi, thu thập từng đồng xu trên nền nhạc lôi cuốn với các chi tiết đồ họa đẹp mắt.

Bạn có thể tải game từ Play Store.

5. Cat Quest II


Cat Quest II là một game nhập vai về vương quốc kỳ ảo của chó mèo. Đây là phần game nối tiếp Cast Quest bản gốc, đem đến vô số tính năng mới, bao gồm cả việc bổ sung tính năng chơi game theo nhóm. Người chơi có thể đổi từ vai một chú mèo sang vai một chú chó, mời bạn bè cùng chơi game và cùng nhau khám phá. Đây sẽ là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả những người yêu thích game nhập vai.

Bạn có thể chơi bản gốc, Cat Quest trên Play Store.

6. Pocket Build+


Pocket Build là một game sandbox đúng nghĩa. Không có cốt truyện, không có mục tiêu hay thử thách. Người chơi có thể tự do xây dựng thế giới theo ý thích. Một lượng lớn kiến trúc dễ khiến người chơi thấy ngợp nhưng tất cả đều được sắp xếp gọn gàng theo phong cách và môi trường. Người chơi có thể thỏa sức sáng tạo mà không có rào cản nào cả. Đây sẽ là tựa game lý tưởng dành cho người thích xây thành phố nhưng lại không muốn đong đếm tiền bạc hay quản lý tài nguyên.

Pocket Build cũng đã có mặt trên Play Store.

7. Really Bad Chess+


Really Bad Chess là game cờ vua cho phép người chơi sử dụng quân cờ một cách ngẫu nhiên. Mô hình chơi đơn giản nhưng lại dẫn đến vô vàn biến hóa. Tựa game này phù hợp cho cả người chơi cờ kỳ cựu lẫn người mới tập chơi do quy luật độc đáo của game đã giúp người chơi có thể chơi game cổ điển theo lối mới. Bạn có thể thử chơi game này nếu đã nhàm chán với các quy tắc khô khan của cờ vua và muốn thử thứ gì đó đa dạng hơn.

Really Bad Chess hiện đã có mặt trên Play Store.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: ANDROIDPOLICE
 
Last edited by a moderator:
Được thích: Lipo
Top Bottom