Starlink đang thử nghiệm dịch vụ internet chuyển vùng toàn cầu mới với giá 200 USD mỗi tháng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
316 #1

Starlink đang thử nghiệm một dịch vụ internet vệ tinh mới mà hãng cho biết sẽ cho phép bạn “kết nối từ hầu hết mọi nơi ở đất liền trên thế giới”. Công ty thuộc sở hữu của SpaceX gọi nó là “Global Roaming Service” và cho biết nó sẽ có giá 200 USD mỗi tháng, người dùng cần mua thêm bộ công c5 Starlink cơ bản là 599 USD.

Dịch vụ sử dụng “các liên kết giữa các vệ tinh của Starlink để cung cấp kết nối trên toàn cầu,” đi kèm với một cảnh báo khá lớn. Trong thông báo gửi tới người dùng, Starlink lưu ý rằng người dùng có thể nhận được “dịch vụ tốc độ cao, độ trễ thấp điển hình của Starlink, nhưng sẽ xen kẽ với các khoảng thời gian ngắn kết nối kém hoặc mất kết nối”, nhưng cho biết thêm điều này sẽ “cải thiện đáng kể theo thời gian”.

Cũng chưa rõ Starlink sẽ thực hiện lời hứa cung cấp internet từ hầu hết mọi nơi như thế nào. Starlink vẫn đang chờ phê duyệt theo quy định ở nhiều quốc gia khác nhau và hoàn toàn không khả dụng ở một số quốc gia. Mặc dù vậy, PCMag báo cáo rằng Starlink đang cung cấp dịch vụ Global Roaming Service cho một số người dùng bên ngoài khu vực phủ sóng của công ty, chẳng hạn như Greenland.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom