Z Fold 5 đón nhận tin buồn và Z Flip 5 thì có tin vui

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
920 #1

Samsung Galaxy Z Fold5 sẽ không có khe cắm S Pen tích hợp, điều này đi ngược lại với một số tin đồn trước đây. Theo báo cáo mới nhất của trang báo Hàn ETNews, Samsung đã cân nhắc bổ sung một khe cắm cho bút S Pen trong Galaxy Z Fold5 trong giai đoạn thiết kế, nhưng quyết định loại bỏ vì điều đó sẽ khiến thiết bị trở nên quá dày.

Galaxy Z Fold5 được cho là sẽ có thiết kế bản lề mới giúp giảm thiểu nếp gấp và thay đổi cách sắp xếp bên, không có không gian cho khe cắm S Pen. Samsung được cho là đã nghĩ đến việc tạo ra một chiếc bút S Pen mỏng hơn cho Galaxy Z Fold5 nhưng cũng quyết định loại bỏ vì nó sẽ cản trở trải nghiệm viết.

Tuy nhiên, Samsung được cho là đang phát triển một chiếc bút S Pen mỏng hơn, không ảnh hưởng đến trải nghiệm viết và nó có thể ra mắt kịp thời cho Galaxy Z Fold6.

Bên cạnh tin buồn cho Z Fold5 thì Z Flip5 lại nhận được một tin vui. Z Flip4 ra mắt vào tháng 8 năm ngoái đi kèm với màn hình ngoài khá nhỏ chỉ 1.9 inch và Ross Young, CEO của Display Supply Chain Consultants (DSCC), tuyên bố Galaxy Z Flip5 sẽ có màn hình ngoài lớn hơn 3 inch. Leaker đáng tin cậy Ice Universe cũng chứng thực tuyên bố của Young, nói rằng màn hình ngoài của Samsung Galaxy Z Flip5 sẽ lớn hơn của Oppo Find N2 Flip, vốn có kích thước 3.26 inch theo đường chéo.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom