OPPO công bố loạt cải tiến công nghệ nổi bật tại Sự kiện MWC 2023

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,204
Được thích
808
572 #1

OPPO xác nhận tham gia Sự kiện Công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2023, diễn ra tại Barcelona từ ngày 27.02 – 02.03. Được triển lãm dưới chủ đề “Inspire to believe” (tạm dịch: "Truyền cảm hứng, khơi niềm tin"), OPPO sẽ giới thiệu một loạt những thành tựu công nghệ mới nhất của hãng, bao gồm OPPO Find N2 Flip, các sản phẩm kết nối mới trong hệ sinh thái IoT, cũng như những đột phá R&D tiên tiến nhất trong công nghệ chip, quản lý sức khỏe thông minh, thực tế ảo tăng cường AR và sạc nhanh. OPPO cũng sẽ chia sẻ chi tiết về các bước tiến hướng đến sự phát triển bền vững toàn cầu, cũng như các kế hoạch tiếp theo của hãng trong tương lai.

OPPO sẽ giới thiệu những đột phá mới trong lĩnh vực nhà thông minh tại MWC, với các sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu giải trí thông minh, năng suất thông minh, học tập thông minh và sức khỏe thông minh. Khách mời tại sự kiện sẽ được tận tay trải nghiệm thế hệ smartphone gập mới nhất của OPPO, Find N2 Flip, và thế hệ kính thực tế ảo AR tiếp theo, OPPO Air Glass 2. Bên cạnh đó, một số công nghệ hiện đại khác, bao gồm chip xử lý âm thanh do OPPO tự phát triển - MariSilicon Y, và thiết bị theo dõi sức khỏe gia đình OHealth H1 sẽ đồng thời được giới thiệu chi tiết trong sự kiện. Những cải tiến khác liên quan đến sạc nhanh cùng một loạt các công nghệ viễn thông và kết nối cũng sẽ làm nổi bật nền tảng vững chắc của OPPO, cùng niềm tin của hãng vào tiềm năng mà các công nghệ thông minh mang lại nhằm nâng chất lượng sống của con người lên những tầm cao mới.

Với tư cách là đối tác chính thức của Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ Châu Âu, UEFA Champions League, OPPO cũng sẽ mời Đại sứ UEFA Champions League, ông Michael Owen và ông Luis Garcia, đến gian hàng của OPPO tại sự kiện MWC, như một cách để khơi dậy những khoảnh khắc đầy cảm hứng tại Giải đấu UEFA.

Gian hàng OPPO sẽ được mở từ ngày 27.02 đến 02.03.2023 tại Sự kiện Công nghệ MWC. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web OPPO MWC 2023.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom