Samsung phản hồi vấn đề màn hình trên S23 Ultra: không phải lỗi

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,923
Được thích
89
1744 #1

Nhiều người dùng Samsung Galaxy S23 Ultra đã nhận thấy một kiểu biến dạng kỳ lạ trên màn hình của Galaxy S23 Ultra. Khiếu nại của người dùng đã xuất hiện trên Reddit, cộng đồng Samsung và Twitter về hiệu ứng giống như bong bóng ở phía dưới bên phải hoặc bên trái của màn hình điện thoại, khiến người dùng tự hỏi liệu họ có mua phải một thiết bị lỗi hay không. Samsung hiện đã phản hồi và cho biết không có vấn đề gì với màn hình của S23 Ultra, mặc dù hình dạng đó xuất hiện trên màn hình.

Theo công ty, một số phần trên màn hình của Galaxy S23 Ultra có thể trông như bị bẹp hoặc ép khi bạn chiếu ánh sáng mạnh vào. Điều này là do quá trình ép để chống thấm và chống bụi.

Màn hình Galaxy S23 có nhiều lớp kính được gắn trực tiếp vào tấm nền hiển thị. Đây là nguyên nhân gây ra hiệu ứng trên màn hình, công ty giải thích. “Mọi thứ đều ổn với điện thoại của bạn”, tài khoản Twitter của Samsung UK trả lời người dùng.


Trên thực tế, Samsung cũng có một trang hỗ trợ trên trang web Đài Loan, giải thích rõ hơn về dấu vết của các đường xếp chồng lên nhau và cách sắp xếp trên màn hình điện thoại của họ. “Đây là hiện tượng bình thường và không ảnh hưởng đến chức năng cũng như tuổi thọ của sản phẩm”, Samsung viết trong bài đăng của mình.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom