Rò rỉ ảnh render iPhone 15: "RIP" tai thỏ, xin chào Dynamic Island

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
445 #1

Sau khi đăng tải các ảnh render dựa trên CAD của iPhone 15 Pro, 9to5Mac đã tung ra các bản render của iPhone 15 tiêu chuẩn, cho thấy máy sẽ thật sự loại bỏ tai thỏ.

Theo render bị rò rỉ, iPhone 15 sẽ được trang bị Dynamic Island. Trước đây, thiết kế này được dành riêng cho mẫu iPhone 14 Pro, nhưng có vẻ như dòng sản phẩm mới sẽ sử dụng cụm camera hình viên thuốc làm tiêu chuẩn trên toàn bộ.

Một thay đổi khác sắp có trên iPhone 15 là cổng USB-C Apple đã nói rằng họ sẽ tuân thủ chính sách bộ sạc chung của Châu Âu, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi những chiếc iPhone mới cuối cùng cũng sử dụng USB-C.


Trong khi đó, công ty dường như vẫn gắn bó với thiết lập camera kép ở mặt sau của iPhone 15. Camera thứ ba có thể được dành riêng cho các mẫu iPhone 15 Pro.

Ở phía trước, bản CAD tiết lộ màn hình 6.2 inch, lớn hơn một chút so với màn hình 6.1 inch của iPhone 14. Có vẻ như iPhone thông thường vẫn sẽ có các nút vật lý thay vì nút cảm ứng điện dung như trên bản Pro. 9to5Mac nói rằng các tệp này không phải là tệp cuối cùng và thiết kế của điện thoại có thể thay đổi gần thời điểm ra mắt.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom